Bên bờ hạnh phúc

Tối 7/12, tập 3 Người Kể Chuyện Tình với những ca khúc của cố nhạc sĩ Châu Kỳ, chủ đề Người tình xưa phát sóng giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời và những mối tình của cố nhạc sĩ. 

Hà Thúy Anh kết thúc chương trình với bài hát Con đường xưa em đi, đây chính là bài hát bắt đầu mối lương duyên của nhạc sĩ Châu Kỳ và bà Kha Thị Đàng. Bài hát được sáng tác lúc bà Đàng đang làm việc ở nhà máy giấy Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai. Sau lưng nhà máy là một con đường mòn nối liền nơi nghỉ trưa của công nhân và khu vực làm việc. 

 

Chính những hình ảnh này đã gợi cảm hứng cho nhạc sĩ viết nên những giai điệu cho bài hát. Với những giai điệu nhẹ nhàng, gần gũi, cùng ca từ hết sức tình cảm, Hà Thúy Anh truyền tải những cảm xúc mạnh mẽ đến khán giả.

 

Khi nghe bài hát này, bà Kha Thị Đàng dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ : “Thế hệ trẻ bây giờ hát quá hay. Dòng nhạc này đã theo tôi 60 năm rồi và giờ đã đến lúc giao lại cho các cháu, để các cháu duy trì thêm 60 năm nữa”.

 

Danh ca Phương Dung bất ngờ trước sự thể hiện tỏa sáng của Hà Thúy Anh trong đêm thi. Nữ danh ca cho biết, cô không có điều gì để trách Hà Thúy Anh: “Chắc có lẽ vì hôm nay có vợ của cố nhạc sĩ ở đây nên em đã hát xuất thần”. Ngược lại, danh ca Thái Châu cho rằng Hà Thúy Anh hát bớt lơi một chút sẽ tuyệt vời hơn. Với những lời khen từ ban giám khảo, Hà Thúy Anh nhận về tổng số điểm 39,6 cao nhất trong đêm thi. Các thứ hạng còn lại lần lượt là: Triệu Long, Thúy Huyền, Nam Cường, Thu Trang, Phú Quý.

Người Kể Chuyện Tình tập 4 với những bài hát của nhạc sĩ Quốc Dũng, chủ đề Đường xưa sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 14/12/2017 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

  • Nguồn: SM ( Sandien24h )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *