Bên bờ hạnh phúc

Chông chênh bước đường hoàn lương

Bộ phim xoay quanh cuộc giằng xé giữa thiện và ác của nhân vật Sơn khóa. Trở về sau thời gian ở tù, Sơn những mong mình sẽ nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống cộng đồng nhưng mọi chuyện không như anh tưởng. Lý lịch của một người từng ngồi tù đã chặn đứng các cơ hội việc làm của anh và khiến Sơn phải hứng chịu bao lời khinh miệt, xem thường.

Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, mẹ lại đam mê cờ bạc đến mức nợ nần, bản thân không có được một công việc, Sơn loay hoay trong khát khao hoàn lương bị người ta chối bỏ!

Lúc này, ông Năm xe ben – một tay buôn lậu đá quý – muốn thu nhận Sơn về phe mình để truy tìm lại số đá quý bị cướp bởi Tâm mặt quỷ. Dù không muốn quay lại giới giang hồ nhưng Sơn đã bị ông Năm gài và phải thực hiện phi vụ của ông ta giao. Tuy nhiên, cũng chính ông Năm lại bày mưu gán cho Sơn tội giết Tâm mặt quỷ. Cái chết của một tên giang hồ sừng sỏ đã đưa công an vào cuộc điều tra.

Lạc lõng chốn giang hồ

Không đủ chứng cứ để chứng minh mình vô tội, Sơn lo lắng trước sự truy lùng gay gắt của lực lượng chức năng. Chưa tìm ra cách giải quyết thì Sơn lại vướng vào một vụ ẩu đả khác mà khả năng ngồi tù hoàn toàn có thể xảy ra.

Lúc này Bảy Đá – một tay đàn em của Năm xe ben – nghe nói Sơn có biệt tài mở khóa nên muốn thu nhận anh và đưa lên Sài Gòn thực hiện những phi vụ siêu trộm cho mình. Lo sợ sẽ bị bắt nếu còn ở quê nhà và lo cho những người thân trong gia đình không có ai lo lắng, Sơn đành phải theo Bảy Đá lên Sài Gòn, bỏ lại phía sau con đường làm người lương thiện đang ngày càng mờ mịt!

Và cũng từ đó, nhiều vụ "Siêu trộm" nổi lên mà không để lại bất cứ một manh mối nào khiến lực lượng Công an ngày càng đau đầu. Sơn "khóa" trở thành tên đàn em được Bảy Đá tin tưởng. Dấn thân chốn giang hồ, Sơn đặt ra những qui tắc làm việc để tay không nhuốm máu người lương thiện.

Nhưng đã ra giang hồ mấy ai giữ được nguyên tắc thiện lương? Đã ra giang hồ Sơn có còn cơ hội để quay đầu hay không dù trong anh luôn tâm niệm "Nơi nào có ý chí – Nơi đó có con đường"?

Bộ phim truyện Việt Nam "Con đường hoàn lương" – Phần 2, sẽ được tiếp tục phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy, trên THVL1, bắt đầu từ ngày 08/03/2017.

Phản hồi

  1. Phim CON ĐƯỜNG HOÀNG LƯƠNG sao ko thấy phát sóng tiếp vậy đài…?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *