Bên bờ hạnh phúc

Dù thực hiện tiết mục ảo thuật mạo hiểm nhưng thần đồng bé Châu lại chưa thuyết phục được ba giám khảo Việt Hương, Kim Tử Long và Hoàng Bách. 

Tập đầu tiên của Người nghệ sĩ đa tài 2017 phát sóng vào tối 19/11 mang đến cho khán giả những màn tranh tài của bốn thí sinh gồm nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên Hữu Tín, ca sĩ Nguyễn Huy – thần đồng bé Châu, MC Liêu Hà Trinh. Kim Tử Long và Hoàng Bách là hai giám khảo khách mời, giám khảo chính Việt Hương sẽ giấu số điểm của mình và công bố khi kết thúc vòng.

Trong đêm thi, ca sĩ Nguyễn Huy thể hiện khả năng ảo thuật qua tiết mục mang tên Joker. Anh lấy hình tượng nhân vật Joker trong một phi vụ đột nhập để trộm viên kim cương quý giá.

Nguyễn Huy thực hiện nhảy kết hợp ảo thuật. Ảnh: BTC.

 

Tuy nhiên, anh lại bị một nữ đạo tặc khác cướp viên kim cương và hành hạ anh bằng màn đâm xuyên người trong hộp kín. Trong tiết mục, Nguyễn Huy kết hợp các thể loại nhảy – sở trường của mình với ảo thuật. Anh thực hiện màn đâm xuyên người ngay trên sân khấu. Tuy nhiên tiết mục không nhận được sự đồng cảm từ ban giám khảo.

“Chú thần tượng bước nhảy của con từ bé. Con đem hết sở trường của mình ra nhưng sở đoản là ảo thuật thì đối với chú, con vẫn chưa cho khán giả thấy con biết làm ảo thuật”, Kim Tử Long nói.

Nghệ sĩ Bạch Long lại mang tới một trích đoạn tuồng cổ và chuyển thể thành tiết mục Người hóa sói. Việt Hương nhận xét: “Anh Bạch Long thanh xuân quá. Trời cho những người nhỏ bé như anh trẻ quá mà. Anh lên sân khấu bất chấp thân thể. Em thật phục anh”. 

Trong khi đó Hữu Tín thể hiện giọng hát với những nốt cao trong bài Still loving you. Anh kết hợp sở trường diễn hài với ca hát trong phần dự thi. Hữu Tín là trưởng nhóm hài XPro từng đoạt giải quán quân Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội 2016.

"Em có tố chất của người nghệ sĩ trình diễn. Em có chất giọng tenor mái giống anh Bằng Kiều. Anh thần tượng em quá. Anh cho em 10 điểm”, Hoàng Bách thốt lên sau khi xem phần thể hiện của Hữu Tín. 

Hữu Tín được nhận xét có giọng hát giống Bằng Kiều. Ảnh: BTC.

 

Cuối cùng, Liêu Hà Trinh mang đến trích đoạn Ngày mai do bạn thân Khả Như dàn dựng. Nội dung của vở diễn kể về một côi gái bị trầm cảm. MC đã kết hợp giữa diễn xuất và nhảy múa thể hiện tâm trạng bị bao quây giữa bốn bức tường của mình.

Tập 2 của chương trình là phần tranh tài của bốn thí sinh Lý Thanh Thảo, Lê Dương Bảo Lâm, Tấn Bo, Bảo Kun, phát sóng 21h tối 26/11 trên kênh THVL.

Nguồn: Bích Hằng ( Zing.vn )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *