Bên bờ hạnh phúc

Nối gót ba nuôi – nghệ sĩ hài Khánh Nam, cô bé Khánh Nhi (10 tuổi) ngày càng diễn xuất tinh tế trong từng cử chỉ, điệu bộ cho đến biểu cảm gương mặt và xuất sắc giành ngôi quán quân của Sao nối ngôi nhí 2017.

Ba ruột của Khánh Nhi bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết và ôm chầm lấy con gái vào giây phút đăng quang

 

 

Khánh Nhi từ lâu được NSND Hồng Vân cho là một ẩn số của chương trình bởi sự biến hóa đa dạng, khả năng nhập vai đáng kinh ngạc và sở hữu rất nhiều tài nghệ khác nhau. Càng vào sâu, cô bé 10 tuổi lại càng thể hiện được hình ảnh của một cô đào nhí như nghệ sĩ Trinh Trinh từng nhận xét là "có tố chất đào thương". Kỹ thuật trình diễn hình thể cũng như thể lực của cô bé 10 tuổi cũng nhiều lần khiến nghệ sĩ Thanh Bạch tán dương là chuyên nghiệp hơn cả người lớn.

Trong đêm chung kết tối 16.11, Khánh Nhi trình diễn tiết mục Hành trang vào đời do chính nghệ sĩ Bình Tinh (quán quân Sao nối ngôi mùa 1) dàn dựng và chỉ đạo diễn xuất. Đây là một tiết mục kết hợp giữa hát bội, kịch sân khấu, cải lương Hồ Quảng đặc sắc và cũng là thử thách không nhỏ với cô bé 10 tuổi. Tuy nhiên, ngay từ những giây phút đầu tiên, Khánh Nhi khiến khán giả phải "choáng ngợp" với màn rượt đuổi dồn dập và những pha đánh nhau liên hoàn trên sân khấu.
Đỉnh điểm của tiết mục là xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ Khánh Tuấn, anh trai cố nghệ sĩ Khánh Nam. Câu nói: “Dù tía không còn nhưng tía mãi mãi trong lòng con. Không có tía Khánh Nam sẽ mãi mãi không bao giờ có Khánh Nhi" của Khánh Nhi đã khiến nhiều người không kiềm được nước mắt.
Nghệ sĩ Thanh Bạch cho rằng Khánh Nhi làm được những điều mà ngày xưa với anh chỉ là mơ ước. Sân khấu chuyên nghiệp, diễn xuất điêu luyện, hát đúng giọng, đúng tông mà không mất đi sự hồn nhiên. Ca sĩ Phương Thanh khâm phục khả năng diễn xuất và thể lực tuyệt vời của Khánh Nhi, cho rằng em là một đứa trẻ "tài không đợi tuổi".
Khánh Nhi hóa thân thành Trưng Trắc cưỡi voi khép lại tiết mục
Khi được hỏi về lý do vì sao dàn dựng tiết mục này cho Khánh Nhi, nghệ sĩ Bình Tinh cho biết: "Anh Khánh Nam trước khi mất có nói, anh chỉ có một màu kịch nói, anh muốn bé Khánh Nhi trở nên đa dạng hơn, em làm sao cho bé Nhi giống em lúc làm Trưng Trắc cưỡi voi, anh cũng muốn bé Nhi cưỡi voi cho anh coi".
Còn với Khánh Nhi, dù nhận được 39,6 điểm và trở thành quán quân chương trình, cô bé cho biết: "Con nghĩ nếu bây giờ có tía thì con sẽ vui hơn". Tuy nhiên, một điều đặc biệt khác dành cho Khánh Nhi chính là sự xuất hiện của ba ruột trong đêm thi này. Giây phút Khánh Nhi đăng quang, anh ôm chầm lấy con gái khiến mọi người đều xúc động. Hai thí sinh còn lại là Ngọc Tâm đạt được 39,1 điểm, trở thành á quân và Bào Ngư giành được 38,6 điểm, đoạt giải ba. 
Nguồn: Ngát Ngọc  Ảnh: Bá Ngọc ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *