Bên bờ hạnh phúc

Thang Duy nóng lòng chờ đợi

Ngày 9/5 (giờ địa phương) tại Cape Antibes (Pháp), bữa tiệc Chanel “hâm nóng” làng giải trí trước thềm LHP Cannes 2011 khai mạc. Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Thang Duy tự tin xuất hiện trong trang phục váy trắng tinh khôi sang trọng. Bên cạnh đó, mỹ nhân của “Gossip girl” và đồng thời là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu tổ chức sự kiện Blake Lively cũng có mặt. Mặc dù không lựa chọn tạo hình cầu kỳ nhưng sự xuất hiện của cô vẫn trở thành tâm điểm được người hâm mộ quan tâm chú ý.

 

Thang Duy đã có mặt tại Pháp tham gia tiệc thời trang "hâm nóng" trước thời điểm LHP khai mạc

 

 Những nghệ sĩ đến sau như Karl Lagerfeld, Princess Caroline of Hanover, Vanessa Paradis, Clemence Poesy, Alexa Chung, Poppy Delevingne, Baptiste Giabiconi… xôn xao thảo luận về cơ hội chiến thắng của các nghệ sĩ nước nhà. Lời “đặt cược” vị trí áp đảo của những tác phẩm khu vực Âu Á khuấy động không khí sôi nổi của bữa tiệc…  

 

Ngôi sao của "Gossip girl" cũng có mặt tham dự sự kiện

 

 Với tư cách là nghệ sĩ tham gia bộ phim đại diện duy nhất cho điện ảnh Trung Quốc tham dự LHP Cannes, Thang Duy tỏ ra hết sức tự hào và vui sướng. Vượt qua hơn 1700 tác phẩm, bộ phim Hoa ngữ hấp dẫn này đã lọt vào danh sách 20 phim được công chiếu đầu tiên tại giải thưởng điện ảnh uy tín thế giới. Trước những lời khen ngợi lịch thiệp của bạn bè ngoại quốc, mỹ nhân “Sắc giới” không quên giới thiệu “Võ hiệp” sẽ được chiếu trong đêm khai mạc.  

 

Hình ảnh mới nhất của 3 diễn viên chính Thang Duy, Chân Tử Đan và Kim Thành Vũ trên poster quảng bá "Võ hiệp"

 

 "Võ hiệp" là câu chuyện về kiếm khách xoay quanh nhân vật Lưu Kim Hỷ (Chân Tử Đan) cùng vợ A Ngọc (Thang Duy) với cuộc sống “mai danh ẩn tích”. Trong thời gian ẩn náu tại một vùng thôn quê, gia đình anh bị cuốn vào vụ án ly kỳ và “đụng độ” bộ phái Từ Bát Cửu (Kim Thành Vũ) trong quá trình điều tra. Những mối hiểm nguy đe dọa cùng sự mâu thuẫn tranh chấp quyền lợi, tình cảm đã làm tăng thêm sự gay cấn cho câu chuyện “hình sự cổ trang” này.

Phạm Băng Băng khởi hành sang Cannes

 Phạm Băng Băng tại sân bay Bắc Kinh

 

 Sáng sớm ngày 10/5, Phạm Băng Băng cùng trợ lý cá nhân có mặt tại sân bay Bắc Kinh chuẩn bị sang Pháp. Mặc dù nơi hạ cánh là kinh đô thời trang thế giới và mục đích tham gia hoạt động điện ảnh “tầm cỡ” nhưng “nữ hoàng thị phi” vẫn giữ phong cách “bụi bặm” thường ngày.Với áo khoác bò, giầy vải, mũ cam rộng vành… Phạm Băng Băng giống hệt một khách du lịch sửa soạn tinh thần thoải mái tự tại nhất đến Cannes. Tuy nhiên, quan sát phía sau cô, phóng viên phát hiện có tới 8 nhân viên phục vụ đi kèm cùng 2 xe hành lý với va lý to nhỏ cồng kềnh. Hình ảnh cho thấy sự chuẩn bị chu đáo và không chút “xuề xòa” của “nữ hoàng thị phi”.  

 

"Nữ hoàng thị phi" sửa soạn chu đáo cho chuyến đi lần này

 

 Năm 2010, với vai diễn trong “Nhật chiếu Trùng Khánh”, Phạm Băng Băng lần đầu “tiến quân” tới Cannes. Năm nay mặc dù mảng điện ảnh đại lục không có phim đại diện nhưng Phạm Băng Băng vẫn có mặt trong LHP nhờ vai diễn hợp tác với các đồng nghiệp ngoại quốc trong “Stretch” và “My Way”.

 

Phạm Băng Băng sẽ lại mang đến bất ngờ trong LHP Cannes 2011?

 

 Một năm đã trôi qua, dấu ấn “áo long bào” của Phạm Băng Băng vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí mọi người. Liệu trên thảm đỏ LHP năm nay, trang phục được “nữ hoàng thị phi” lựa chọn có tiếp tục làm dấy lên bàn luận của công chúng?
 

Theo 24h
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *