Bên bờ hạnh phúc
Phần thi đơn ca của Gia Kiệt chiếm hoàn toàn sự yêu mến của ban giám khảo khi nhận được 30 điểm tuyệt đối. Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ sự ngạc nhiên khi một cậu bé 11 tuổi có kỹ thuật điêu luyện đến vậy.
 
Gia Kiệt đến từ Đà Nẵng chiến thắng với số điểm gần như tuyệt đối
 
Đêm chung kết Ai sẽ thành sao nhí tối 12.11 là sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất chương trình: Gia Kiệt, Khánh Hà, Nghiên Lan và đôi song ca Mai Anh – Thùy Dung. Mỗi thí sinh phải thể hiện một phần biểu diễn đơn và một phần biểu diễn cùng huấn luyện viên của mình. Các phần thi được cho điểm bởi ban giám khảo khách mời gồm nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thanh Hà và ca sĩ Phương Thanh.
Phần thi đơn ca của Gia Kiệt, cậu bé được Thủy Tiên nhận là "con rể tương lai", chiếm được hoàn toàn sự yêu mến của ban giám khảo khi nhận được 30 điểm tuyệt đối. Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ sự ngạc nhiên khi một cậu bé 11 tuổi có đủ kỹ thuật trong giọng hát để thể hiện hai ca khúc rất khó là Độc huyền cầm (Bảo Lan) và Thư pháp (Nguyễn Duy Hùng). Nhạc sĩ U70 chia sẻ: “Tôi rất kinh ngạc vì tuổi nhỏ như em đã có đủ kỹ thuật để làm hai bài hát khó như vậy trở nên bay bổng, nhất là ở đoạn chuyển giữa hai bài. Tôi thấy đoạn đầu hay lắm. Ở đoạn chuyển, tôi chợt nghĩ liệu ở phía sau sẽ còn gì nữa. Và tất cả chúng tôi đã được nghe những cung bậc hay hơn, hấp dẫn hơn nữa”.
 
Gia Kiệt trong tiết mục hát cùng nhóm MTV
 
Phần thi sau đó thí sinh đến từ Đà Nẵng tiếp tục khiến khán giả kinh ngạc khi em chững chạc thể hiện một đoạn ngắn acapella cùng các huấn luyện viên là nhóm MTV. Ca khúc Ngày nào còn bé chỉ thiếu 0,5 điểm từ giám khảo Phương Thanh để trở nên tuyệt đối. Dẫu vậy, với 59,5 điểm cho hai tiết mục, Gia Kiệt rất xứng đáng để lên ngôi cao nhất.
Thí sinh còn lại của nhóm MTV trong đêm chung kết là Nghiên Lan tiếp tục khẳng định nickname “Lan lửa” khi lần nữa “mang lửa” lên sân khấu ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. MC Thanh Duy đã phải thốt lên hài hước: “Nghiên Lan ơi, sao tuần nào con cũng mang lửa đến sân khấu. Đến nỗi chú suýt phải nám mặt luôn”. Hai phần trình diễn Rock Saigon và Hai cô tiên đều là những ca khúc sôi động với sự tham gia của đông đảo vũ công.
Đôi song ca bolero Mai Anh – Thùy Dung đã có một đêm diễn đầy màu sắc khi thể hiện từ nhạc trữ tình, dân ca cho đến pop dance cùng huấn luyện viên Thanh Thảo. Ở tiết mục song ca cùng huấn luyện viên, Mai Anh – Thùy Dung làm khán giả ngạc nhiên khi hòa mình dễ dàng trong dòng nhạc pop dance cùng những đoạn biểu diễn vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, sự phối hợp thiếu ăn ý cùng Thanh Thảo đã khiến tiết mục không đạt được hiệu quả như mong muốn.
“Siu Black nhí” Khánh Hà đã có một đêm chung kết khó quên với cả hai tiết mục đều nhận được mưa lời khen từ các giám khảo. Trong đó, phần song ca cùng huấn luyện viên Thủy Tiên cũng là một trong những điểm nhấn của đêm chung kết. Phần thi được sự hỗ trợ đắc lực của hai nghệ sĩ hát bội chuyên nghiệp khiến Khánh Hà không kìm được cảm xúc trên sân khấu.
Các thí sinh và huấn luyện viên trong đêm chung kết
Kết thúc đêm chung kết, Dương Gia Kiệt với tổng điểm gần tuyệt đối đã trở thành quán quân đầu tiên của Ai sẽ thành sao nhí. Khánh Hà với 57,5 điểm, giành giải á quân. Nghiên Lan (55,5 điểm) và đôi song ca Mai Anh – Thùy Dung (56 điểm) chia nhau vị trí thứ 3 của chương trình.
Nguồn: Thùy Linh  Ảnh: BTC (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *