Bên bờ hạnh phúc

"Cô nàng ngổ ngáo" và mỹ nam của "Những nàng công chúa nổi tiếng" có mặt trên trường quay Trung Quốc.

Jeon Ji Hyun trong “Tuyết hoa và mật sàn”

Sau tạo hình cổ trang của Lý Băng Băng, đơn vị sản xuất “Tuyết hoa mật sàn” lại tiếp tục giới thiệu tới khán giả hình ảnh mới của diễn viên Jeon Ji Hyun. Nhân vật lần này của “Cô nàng ngổ ngáo” là Tuyết hoa – sự đột phá và chênh lệch được đánh giá như “con dao 2 lưỡi” hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

Tạo hình của Jeon Ji Hyun trong phim mới

 

Giống với Lý Băng Băng, Jeon Ji Hyun đã một mình đảm nhiệm 2 vai diễn – 2 nhân vật sống trong bối cảnh lịch sử khác nhau. Trải qua biến cố loạn lạc, khó khăn gian khổ cuộc sống, cô gái trẻ vẫn mạnh mẽ vượt qua và vươn lên sống tốt.

So sánh với tạo hình cổ trang của đồng nghiệp Trung Quốc, Jeon Ji Hyun được ấn định những phục trang tinh tế hoa lệ hơn. Dù “mặt mộc” xuất hiện trước ống kính, không phụ kiện tô điểm và thậm chí đầu tóc còn rối bời, tâm trạng trầm tư… nhưng Jeon Ji Hyun vẫn thật xinh đẹp và thu hút.

 

Một cảnh phim "Tuyết hoa và mật sàn"

 

Nói về vai diễn lần này của mỹ nhân xứ Hàn, đạo diễn Vương Dĩnh thẳng thắn bầy tỏ: “Nhân vật ‘cô nàng ngổ ngáo’ của cô ấy để lại ấn tượng quá sâm đậm. Thực bụng mà nói trước khi khởi quay phim này tôi đã thực sự lo lắng khán giả sẽ không thể thích ứng, không cảm nhận được mỹ cảm toát lên từ vai diễn mới. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh, Jeon Ji Hyun không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ xuất sắc ngoài mong đợi”.

Lý Tiểu Nhiễm và Park Hae Jin trong “Nhật ký kết hôn của Tiền Đa Đa”  

 

Lý Tiểu Nhiễm và Park Hae Jin trên trường quay “Nhật ký kết hôn của Tiền Đa Đa”

 

Phim truyền hình “Nhật ký kết hôn của Tiền Đa Đa” có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hoa ngữ Lý Tiểu Nhiễm, Lưu Đào, Hiệu Binh, … Tuy nhiên sự xuất hiện của “chàng rể thứ” trong “Những nàng công chúa nổi tiếng” vẫn thu hút được sự chú ý của người xem hơn cả. Nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae Jin thời gian gần đây thường xuyên có mặt tại Trung Quốc thực hiện các dự án hợp tác làm phim. Trong tác phẩm mới, anh sẽ vào vai đối tượng tìm hiểu của Tiền Đa Đa – cô gái đã ngoài 30 “ế chồng” vẫn ung dung tự tại.

 

Tạo hình của các nhân vật chính

 

 Nói về nhân vật của mình, Lý Tiểu Nhiễm cho hay: “Tôi rất hào hứng với vai diễn này. Nhiều kịch tính xảy ra còn mang yếu tố hài hước. Đây quả là một kịch bản thách thức thực sự dành cho tôi đúng thời điểm cần thay đổi”.

Từ Tịnh Lôi trong “Kẻ địch thân mật”  

 

Tạo hình mới của Từ Tịnh Lôi trong "Kẻ địch thân mật"

 

 Bộ phim do Từ Tịnh Lôi “tự biên tự đạo và tự diễn” mang tên “Kẻ địch thân mật” được ví von là phiên bản “Mr & Mrs Smith” Trung Quốc. Ê kíp bắt đầu khởi quay từ đầu tháng 5 tại Hồng Kông mới đây đã rò rỉ hình hậu trường. Ngoài sự xuất hiện của đạo diễn Lý Vỹ Cường trên cương vị giám chế, đoàn làm phim còn gây bất ngờ với lời mời thịnh tình dành cho Huỳnh Lập Hành.  

 
Huỳnh Lập Hành dành cho Từ Tịnh Lôi những cử chỉ quan tâm gần gũi ngay trước đám đông quần chúng

 

 Sau lần hợp tác trong “Go Lala go”, mối quan hệ giữa anh và Từ Tịnh Lôi liên tục bị dư luận đồn thổi và suy đoán. Mặc dù vậy, bỏ ngoài tai những thị phi phiền nhiễu, hai nghệ sỹ trẻ vẫn bắt tay hợp tác trong tác phẩm mới này. Trên trường quay, Huỳnh Lập Hành dành cho Từ Tịnh Lôi sự quan tâm đặc biệt. Trong khi đó mỹ nhân đa tài cũng vô tư cười nói trò chuyện bên nam đồng nghiệp một cách thân mật cởi mở.
 

Theo 24h
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *