Bên bờ hạnh phúc

"Trước sự lan truyền mạnh của mạng xã hội và youtube, mấy ngày hôm nay cộng đồng mạng đang vô cùng "bức xúc" trước clip hát nhép lộ liễu của Quỳnh Nga được ghi hình lại.

Đoạn clip được quay trong một event khai trương cửa hàng nội thất ở Hà Nội, Quỳnh Nga là ca sĩ khách mời tham gia với ca khúc Người Tình Mùa Đông trong bộ trang phục màu vàng khá sexy cùng vũ đoàn. Tuy nhiên, do nhảy quá sung với bài hát mà Quỳnh Nga đã vô tình làm rơi mic xuống nhưng tiếng nhạc vẫn cứ vang lên, khiến không ít khán giả có mặt phải ồ lên thất vọng và phản đối. 

 

 

Ngay sau đó không lâu, đoạn clip Quỳnh Nga hát nhép lộ liễu đã xuất hiện trên internet, ngay lập tức rất nhiều comment phẫn nộ, phản đối kịch liệt việc hát nhép, cũng như coi thường khán giả của Quỳnh Nga. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người động viên, chia sẻ với cô nàng. Bởi đơn giản từ trước tới nay, việc hát nhép không còn quá xa lạ gì với khán giả, hầu như trên sân khấu ca nhạc nào cũng xuất hiện nhiều trường hợp tương tự. Một phần vì đảm bảo chất lượng chương trình, một phần do người ca sĩ chưa đủ tự tin thể hiện bằng chính giọng hát của mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với Quỳnh Nga để hiểu rõ sự việc. “Quỳnh Nga thừa nhận mình có hát nhép trong chương trình hôm đó. Quỳnh Nga tham gia event hôm đó có hát 3 bài, nhưng do chương trình bị mất điện phải chạy bằng máy phát nên âm thanh không được ổn định. Do vậy, theo yêu cầu của BTC, Quỳnh Nga buộc phải hát nhép để đảm bảo chất lượng chương trình. Nhưng khi đang thể hiện ca khúc Người Tình Mùa Đông, Quỳnh Nga đã gặp phải sự cố rơi mic, tuy đã lấy quạt để chữa cháy nhưng đã khiến Quỳnh Nga rất hoảng lúc đó. Chính vì vậy mà 2 bài hát sau đó Quỳnh Nga đã không hát nhép nữa, hát thật bằng chính giọng hát của mình.” – Quỳnh Nga bộc bạch tâm sư.

 

 

Ngoài ra, cô nàng “cô nàng cá sấu chúa” Quỳnh Nga cũng đã nói lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả: “Qua sự cố vừa rồi, Quỳnh Nga xin gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả. Mong mọi người bỏ qua và hiểu cho Quỳnh Nga. Và Quỳnh Nga hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để khán giả không phải thất vọng mỗi khi Quỳnh Nga xuất hiện trên sân khấu bằng chính giọng hát thật của mình.”

Có lẽ, qua việc “bại lộ” hát nhép của nữ ca sĩ Quỳnh Nga cũng là hồi chuông báo cảnh tỉnh với các ca sĩ trẻ hiện nay coi việc hát nhép khi đứng trên sân khấu hơn hát thật. Thay vì lúc nào cũng lipsync thì các nghệ sĩ của chúng ta nên tập trung học tập, luyện thanh nhiều hơn để mang đến với khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất có thể!

Mặc dù việc cấm hát nhép đã được Bộ văn hóa thể thao du lịch ra Nghị định từ ngày 1/1/2010, tuy nhiên sau hơn một năm nghị định được thi hành, việc hát nhép vẫn còn tồn tại gây nhức nhối, khó chịu cho khán giả yêu thích âm nhạc.

Theo PLXH, afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *