Bên bờ hạnh phúc

Sau gần hai tháng, Ai sẽ thành sao nhí đã chọn ra top 4 đêm chung kết 12-11. Dẫn đầu số điểm bán kết tối 5-11 là cặp đôi Mai Anh – Thùy Dung.

 

Gia Kiệt, Nghiên Lan, cặp đôi Mai Anh và Thùy Dung và Khánh Hà sẽ tranh tài trong đêm chung kết Ai sẽ thành sao nhí vào tối 12-11 – Ảnh: MT Pictures

 

Đêm bán kết là "cuộc đua" của 6 thí sinh/cặp đôi thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi: Thu Hường và Phương Linh, Mai Anh và Thùy Dung, Lam Giang, Nghiên Lan, Gia Kiệt và Khánh Hà.

Với đêm thi này, các bé đều chọn dòng nhạc sở trường với những tiết mục được dàn dựng công phu.

Trước đó, Nghiên Lan bị rơi vào vòng nguy hiểm cùng Lam Giang và cặp song ca Thu Hường và Phương Linh khi không đủ điểm để vào nhóm ba thí sinh an toàn. Nhờ điểm từ khán giả nhỉn hơn, Nghiên Lan có được tấm vé cuối cùng để bước vào vòng chung kết. 

Ca khúc gây xúc động cho khán giả tại trường quay không chỉ bởi giọng hát của Mai Anh và Thùy Dung mà còn bởi nét diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Khi tiết mục đã kết thúc, Mai Anh và Thùy Dung vẫn tiếp tục khóc vì chưa kịp thoát khỏi cảm xúc trong tiết mục.

Chính nhờ những cảm xúc thăng hoa đó, Mai Anh và Thùy Dung có được điểm số cao nhất trong đêm bán kết: 39,8 điểm.


Như vậy, nhóm MTV là huấn luyện viên có được hai thí sinh bước vào đêm chung kết sắp tới là Gia Kiệt và Nghiên Lan. 

Hai thí sinh còn lại được chia đều cho hai đội Thanh Thảo là "đôi song ca bolero" Mai Anh và Thùy Dung và Thùy Tiên là "Siu Black nhí" Khánh Hà.

Trong đêm bán kết, Mai Anh và Thùy Dung chọn thể hiện sở trường nhạc bolero dân ca với sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Tuấn – Nhớ mẹ lý mồ côi. 

Chọn thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Phương Uyên mang tên Ước mơ, Khánh Hà tự làm khó bản thân khi quyết định biểu diễn cùng bàn nâng và dây cáp. 

Trong khi hát, em được đạo cụ nâng lên cao cách mặt sân khấu gần bốn mét và phải hát một đoạn ca khúc trong lúc đang lơ lửng trên không, chân không chạm đất. Với quyết tâm cao, Khánh Hà về nhì đêm bán kết với 38,8 điểm. 

Gia Kiệt giữ vị trí thứ ba trong đêm bán kết (38,2 điểm) khi liều lĩnh chọn thể hiện sáng tác của ca sĩ Ngọc Sơn: Đạo làm con theo phong cách nhạc bolero. 

Phần thi của Gia Kiệt còn được tăng thêm độ khó khi em phải diễn một đoạn kịch ngắn cùng diễn viên. 

Nghiên Lan tiếp nối thành công của đêm thi trước khi thể hiện ca khúc sôi động Hands up cùng vũ đoàn. Nhưng lần này Nghiên Lan còn chơi lớn hơn khi mời được cả một đoàn lễ hội Carnival để hỗ trợ cho tiết mục của mình. Kết quả cuối cùng, em được 37,3 điểm. 

Đêm chung kết của Ai sẽ thành sao nhí (sẽ lên sóng THVL1 vào 21h ngày 12-11) sẽ là đêm tranh tài của top 4 thí sinh ,mỗi thí sinh sẽ có một tiết mục đơn và một tiết mục kết hợp với huấn luyện viên của mình. 

Ban giám khảo khách mời là nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Thanh Hà và ca sĩ Phương Thanh sẽ cho điểm tại chỗ và quyết định ai sẽ là quán quân đầu tiên của Ai sẽ thành sao nhí

Nguồn: Q.N (TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *