Bên bờ hạnh phúc

Chương trình Người nghệ sĩ đa tài mùa 2 vừa công bố 12 thí sinh tham gia với nhiều tên tuổi nghệ sĩ gạo cội và các quán quân những cuộc thi game show.

Thí sinh tham gia chương trình gồm nhiều nghệ sĩ gạo cội, đặc biệt là nghệ sĩ vào hàng bậc thầy như nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên hài Hữu Tín và My Trần thi hát; ca sĩ Quốc Đại, diễn viên hài Tấn Bo thi cải lương, diễn viên Lý Thanh Thảo và ca sĩ Khánh Phương thi nhảy múa; ca sĩ Nguyễn Huy (Bé Châu thần đồng âm nhạc), diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm thi xiếc ảo thuật; MC Lưu Hà Trinh và MC Vũ Mạnh Cường thi diễn xuất; ca sĩ Bảo Kun thi chơi nhạc cụ.

Nghệ sĩ Bạch Long.

 

Trong 12 thí sinh, nghệ sĩ Bạch Long thuộc hàng bậc thầy của các thí sinh khác cũng như bậc thầy của các giám khảo chương trình. Bạch Long lý giải lý do anh tham gia chương trình vì muốn xem đây là một sân khấu để anh đến với khán giả trẻ và cháy hết mình với nghề. Anh muốn cho khán giả trẻ thấy sự đa tài, khả năng phong phú hát cải lương, vũ đạo, hát ca nhạc, làm MC…

Trường hợp gây chú ý thứ hai là diễn viên Lý Thanh Thảo của các phim truyền hình quen thuộc: Cỏ dại, Vòng xoáy tình yêu, Lời thề đất mũi, Bìm bịp kêu chiều, Gia đình phép thuật, Một ngày không có em, Dưới cờ đại nghĩa, Mùi ngò gai, Duyên phận… Sau khi yêu và có con với bạn trai người Hà Lan, đã bốn năm Lý Thanh Thảo không xuất hiện trước khán giả. Tham gia Người nghệ sĩ đa tài, Lý Thanh Thảo muốn khán giả biết đến khả năng nhảy múa của cô bên cạnh diễn xuất. Cô được chồng Tây tương lai hỗ trợ hết mình thi game show.

Thí sinh đặc biệt thứ ba ở chương trình này là ca sĩ Nguyễn Huy – tức thần đồng ca nhạc Bé Châu. Vào những năm 2000, Bé Châu là một hiện tượng gây tranh cãi bởi cậu bé mới vài tuổi đầu mà hát, nhảy như người lớn. Bé Châu rất ăn khách thời điểm đó, từng xuất hiện trong chương trình của các danh hài Hoài Linh, Nhật Cường… Nhiều năm nay Bé Châu đã bị lãng quên và ca sĩ Nguyễn Huy là Bé Châu năm nào đang cố gắng chinh phục khán giả.

Những tên tuổi lâu năm trong làng biểu diễn như nghệ sĩ hài Tấn Bo, ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Khánh Phương, các quán quân nhiều chương trình game show giải trí như Lê Dương Bảo Lâm, Hữu Tín – Cười xuyên Việt, Én vàng Lưu Hà Trinh… cũng là những cái tên ấn tượng với khán  giả.

Nghệ sĩ Việt Hương vẫn tiếp tục là giám khảo chuyên môn và xuyên suốt của chương trình giống như mùa thi thứ nhất. Giám khảo vòng, khách mời gồm các nghệ sĩ Kim Xuân, Thanh Bạch, Tấn Beo, Kim Tử Long, Đình Toàn, Cát Tường, Ốc Thanh Vân, cùng các ca sĩ Hoàng Bách, Đoan Trang, Thủy Tiên…

Được biết Người nghệ sĩ đa tài là game show dành cho các nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau thi thố những lĩnh vực không phải sở trường của mình. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh Đài Truyền hình Vĩnh Long – THVL1, bắt đầu từ ngày 19-11.

Nguồn: Hòa Bình ( PLO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *