Đêm qua tại Đài truyền hình TP.HCM, Nguyên Vũ đã có một đêm diễn trọn vẹn xứng đáng được hội đồng ban giám khảo bình chọn cho giải thưởng album nghệ thuật xuất sắc nhất.

Dù album của Nguyên Vũ được đầu tư với kinh phí khá cao, kích cỡ lớn và được đính đá cầu kỳ bắt mắt, nhưng không ai dám tin sản phẩm này sẽ được chọn là album vàng, bởi chất lượng phần nghe từ các ca khúc còn phải trải qua sự thẩm thấu khắt khe của ban giám khảo. Và đến phút cuối cùng, album “khủng” mang tên Nguyên Vũ Special kỷ niệm 15 năm ca hát của mình đã thực sự gây bất ngờ cho khán giả khi bứt phá và nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình Album Vàng tháng 5: Album nghệ thuật xuất sắc do HĐNT bình chọn.

 
Nguyên Vũ đã có một đêm trình diễn đầy thuyết phục với album bạc tỷ của mình

 

Nguyên Vũ Special là một tuyển tập gồm 2 CD và 1 DVD với nhiều màu sắc khác nhau. Album dance tập hợp những ca khúc hit một thời của anh như Hãy yêu người đến sau, Dòng sông tình yêu, Phố kỉ niệm… được phối lại rất “bốc”. Album ballad (slow) là những ca khúc trữ tình của các nhạc sỹ trẻ đang ăn khách trên thị trường như Nguyễn Văn Chung, Phúc Trường, Khánh Đơn… khẳng định thế mạnh của anh ở dòng nhạc này. 10 clip được đầu tư kĩ càng với những góc quay đẹp.

Với hai ca khúc Khúc dương cầm cho em Cuộc tình thứ nhất, Nguyên Vũ cũng có cơ hội khoe khả năng hát live ngày càng tốt.

 

Nguyên Vũ giơ cao giải thưởng Album Vàng

 

Điểm nhấn trong đêm liveshow lần này có lẽ là phần trình diễn ca khúc rất hay Xin cho tôi của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn qua giọng hát Phương Vy và mẹ của cô. Khán giả hoàn toàn bất ngờ trầm trồ trước giọng hát rất mùi mẫn, khỏe và ấm áp đến không ngờ của mẹ Phương Vy. Hai mẹ con đã có một tiết mục đáng nhớ, tràn đầy cảm xúc. Ngoài ra, Phương Vy cũng gửi đến khản giả một sáng tác của Hoàng Anh mang tên Ngày em hát, một ca khúc pop vui tươi, đầy sức sống.

Nam ca sỹ Đình Nguyên với chất giọng trầm ấm đã mang đến cho chương trình một không khí khác hẳn khi anh thể hiện lần lượt hai ca khúc rất hay là Vết thương cuối cùng Một ngày xa xăm. Dòng nhạc trữ tình quả là vùng đất của Đình Nguyên.

Không thể nhắc đến những tiết mục đinh của các ca sỹ khách mời. Một Đàm Vĩnh Hưng rất sung trong ca khúc Rồi mai tôi đưa em. Ca sỹ trẻ Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà song ca ca khúc mới toanh, đánh dấu sự hợp tác của hai bên, đó là Nỗi nhớ đầy vơi, một sự kết hợp khá thú vị.

Yến Nhi gây sốc bằng bộ trang phục trông y như một cái bánh kem nhiều tầng, đỏ rực trong buổi tối hôm qua và thể hiện một ca khúc khá dễ thương mang tên Một ngày.

Danh sách giải thưởng Album Vàng tháng 5:

Album nghệ thuật xuất sắc do HĐNT bình chọn: Nguyên Vũ Special của ca sỹ Nguyên Vũ.

Ca sỹ trình diễn hay nhất trong đêm: Đình Nguyên

Album được khán giả yêu thích nhất: Phương Vy 20+2 của ca sỹ Phương Vy.

Top 5 Album của tháng: Ngày xa em (Đình Nguyên) – Dư âm tình yêu (nhóm FM) – Những câu chuyện tình yêu (nhóm The Men)

 

Theo BDVN, zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *