Bên bờ hạnh phúc

Đó chính là lời phát biểu của anh chàng Don Juan của làng giải trí Hongkong Trần Quán Hy tại buổi họp báo ở Quảng Châu (Trung Quốc) hôm 9/5.

Khi trả lời câu hỏi của phóng viên về những trải nghiệm trong ba năm qua kể từ sau scandal ảnh sex năm 2008, Trần Quán Hy cho biết, anh không muốn nhắc đến những chuyện không vui 3 năm qua – thời gian anh chạy trốn dư luận, chạy trốn chính mình.

“Ba năm là quá đủ, giờ đây tôi phải trở lại để tìm lại những gì đã mất”, Trần Quán Hy nói, “Quán Hy ở tuổi 30 khẳng định là khác hẳn khi 20, tôi phải làm những gì cần làm, không thể vứt bỏ chính mình”.

Năm 2008, khi scandal ảnh sex bùng nổ, Trần Quán Hy đã phải tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vô thời hạn và lánh sang Mỹ sinh sống. Và lúc này, ở tuổi 30, chàng diễn viên “xấu xa nhưng điển trai” đang chậm rãi từng bước tìm lại đam mê và vinh quang đã mất.

Theo Quán Hy, anh vẫn đang chật vật tìm đường trở lại làng giải trí nhưng hiện tại anh có nhiều dự định và nhiều việc phải làm. Sau khi thực hiện album đầu tiên CONFUSION với sự giúp đỡ nhiệt tình của Châu Kiệt Luân, đánh dấu sự trở lại của Quán Hy sau scandal ảnh sex , tuy không mấy thành công nhưng anh lại đặc biệt đắt “sô” quảng cáo.

Trần Quán Hy đang là gương mặt đại diện cho hai hãng lớn là Adidas và Coca – Cola tại Trung Quốc đại lục.

Quan Hy tiết lộ, ngoài âm nhạc, cuối năm nay, anh sẽ thử sức ở vai trò nhà sản xuất khi tự đầu tư thực hiện một bộ phim điện ảnh. Khi được hỏi về dự định cho một gia đình, Quán Hy thừa nhận, đã đến lúc anh cần nghĩ đến chuyện này, nhưng bạn gái anh vừa tốt nghiệp, nên chưa có kế hoạch gì cụ thế, trước mắt hai người vẫn đang vui vẻ bên nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh lần xuất hiện gần đây nhất của Quán Hy: 

 
Trần Quán Hy mong muốn tìm lại những gì đã mất…

 

 
 … và khẳng định không còn là Quán Hy của 3 năm trước

 

 

Fan hâm mộ đã tha thứ và mở lòng đón Quán Hy trở về

 

 
Bạn bè cũng không bỏ rơi anh

 

 Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *