Bên bờ hạnh phúc

Nam diễn viên Thanh Thức phải chia tay chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ trong đêm thi chủ đề Mộng Tình đêm 23-10.

Trong không gian ngập tràn ánh nến lãng mạn, Thanh Trúc thể hiện tâm trạng của một cô gái níu kéo người yêu ở lại nhưng không được, qua ca khúc Đừng xa em đêm nay (sáng tác Đức Huy).

Thanh Trúc trình bày ca khúc ‘Đừng xa em đêm nay’ – Ảnh: Kmedia

 

Danh ca Phương Dung nhận xét Thanh Trúc hát rất hay, cô hát như nói với người tình đã xa mà không muốn xa, trong giọng hát và lối diễn xuất đã thể hiện Thanh Trúc chính là nhân vật trong ca khúc. 

Còn Giao Linh cho rằng bài hát này dễ hát nhưng cái khó là làm sao dẫn dắt người nghe hiểu được tâm trạng của mình và Thanh Trúc đã làm được điều đó.

Với tâm trạng rất thoải mái và tự tin, Hà Thu đã thể hiện tốt ca khúc Nếu đời không có anh (sáng tác Hoàng Trang) và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. 

Nam diễn viên cho biết trong vòng thi này anh gặp một số vấn đề về tâm lý nên giọng hát bị nghẹt, phải sử dụng một số kỹ thuật biểu diễn để hỗ trợ cho giọng hát. 

Tuy nhiên, phần trình diễn ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân (sáng tác Hàn Sinh) của Huỳnh Đông được giám khảo Họa Mi khen giọng hát có độ nức nở, cảm xúc, người nghe có thể cảm được bài hát mà anh chuyển tải.

Với lối hát như kể chuyện, Vũ Thanh đã thể hiện ca khúc Hoa trinh nữ (sáng tác Trần Thiện Thanh) nhẹ nhàng, lãng mạn và truyền cảm. 

Danh ca Phương Dung phát hiện: "Vũ Thanh hát bài này có một câu sai lời "khi tan giặc nước vua về" chứ không phải "rước vua về". Tuy nhiên em đã đền bù lại bằng câu kết bài hát quá hay cho nên chị sẽ không trừ điểm em". 

Danh ca Họa Mi và Giao Linh cũng nhận thấy Vũ Thanh thể hiện phần kết ca khúc rất hay, phân ca khúc thành từng đoạn, đoạn nói, đoạn hát rất hay.

Thanh Thức có sự tiến bộ nhưng phần thể hiện ca khúc Nhật ký đời tôi (sáng tác Thanh Sơn) của anh vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo. 

Danh ca Họa Mi cho rằng giọng hát của Thanh Thức vẫn còn cứng. Danh ca Phương Dung khuyên Thanh Thức nên tập luyện nhiều hơn. 

Là người từng hát bài hát Nhật ký đời tôi nhiều lần, danh ca Giao Linh chia sẻ: "Lúc mới hát nhạc phẩm này, Giao Linh hát rất thường, phải tập luyện rất nhiều mới hát tốt được. Thanh Thức phải tập luyện thật nhiều, càng hát ca khúc sẽ càng thấm vào lòng mình". 

Với tổng điểm hai đêm thi thấp nhất, Thanh Thức đã tạm chia tay cuộc thi Tình Bolero 2017. 

Nguồn: Hải Trung ( TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *