Bên bờ hạnh phúc

Viêm tắc mạch huyết khối là căn bệnh mà anh Nguyễn Văn Nay mang trong mình hơn 4 năm qua. Căn bệnh oái ác này không chỉ buộc anh tháo bỏ khớp ngón ở cả hai bàn tay mà còn phải đau đớn cắt bỏ bàn chân trái.

Bệnh tật cứ quẩn quanh trong nghèo khó nên những thành viên trong ngôi nhà này cũng không còn sức để nghĩ đến mái ấm từ lâu đã không còn lành lặn. Mưa dột, gió lùa, cái lạnh buốt da như tiếp thêm sức mạnh để người chồng, người cha này thêm rắn rỏi, để phần nào giảm bớt đi gánh nặng trên vai người vợ

Chồng chỉ ngồi một chỗ, bấy lâu nay, bỏ qua sức khỏe của bản thân, chị Tiền gắng gượng làm trụ cột kinh tế của gia đình. Ngày lại ngày qua như vắt mòn sức lực của người vợ, người mẹ vốn là phái yếu. Bữa ăn của gia đình vì vậy mà cũng khó khăn hơn, đôi khi chỉ là con cá, con ốc bắt được ngoài đồng. Bà con lối xóm thương tình, lúc thì cho gạo, lúc thì chút cá mắm để gia đình qua cơn túng quẫn.

Không ruộng đất, chỉ với hai bàn tay trắng, mấy chục năm làm lụng vất vả, ngay cả bạc chục triệu vợ chồng anh chưa bao giờ cầm được huống chi tiền chạy chữa cho anh cả trăm triệu đồng cần gấp lúc này thật sự vượt quá khả năng lo liệu của gia đình. Rất mong nhận được sự chung tay giúp sức của cộng đồng để anh Nay có điều kiện tiếp tục chữa trị.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Anh Nguyễn Văn NayẤp 9, xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số tài khoản: 111000034669 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương – Chi nhánh Vĩnh Long

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *