Bên bờ hạnh phúc

Còn vài ngày nữa, Cannes – một trong những liên hoan phim được trông đợi nhất trên thế giới – sẽ diễn ra. Nhiều nhân vật tiếng tăm trên thế giới sẽ đến đây.

Ngẫu nhiên nhưng được chú ý rất nhiều tại Cannes 2011 là sự đồng xuất hiện của vợ chồng Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy. Phu nhân, cựu người mẫu Carla Bruni tham gia một vai nhỏ trong Midnight in Paris, còn ông Sarkozy có hẳn một bộ phim về mình là La Conquete, bộ phim về cuộc bầu cử năm 2007 và sự đổ vỡ trong hôn nhân của ông với người vợ trước. 

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni trong phim Midnight in Paris

  

Bên cạnh đó, những cái tên nổi tiếng trong giới giải trí như Brad Pitt, Angelina Jolie, Johnny Depp, Penelope Cruz, Sean Penn, Mel Gibson, và Robert De Niro đang được háo hức chờ đón nhất tại thành phố Riviera xinh đẹp và quyến rũ.

Tại Cannes 2011, công chúng yêu điện ảnh còn có dịp hội ngộ nhiều đạo diễn lớn như Pedro Almodovar, Lars Von Trier, Takashi Miike, Paolo Sorrentino, Malick … 

Một cảnh trong phim La Conquete

  

Nhà phê bình điện ảnh Mark Cousins cho biết: “Chưa bao giờ Cannes hội tụ nhiều tên tuổi lớn và nhiều bất ngờ như năm nay. Với tôi, sự tham gia của Malick là điều tuyệt vời nhất tại Cannes 2011. Malick luôn cố gắng truyền tải những thông điệp về cuộc sống xung quanh ông bằng thứ ngôn ngữ huyền diệu, sinh động của điện ảnh”.

Cannes 2011 hứa hẹn sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc cùng “The Tree of Life”, “Melancholia” và 17 tác phẩm khác ở hạng mục tranh giải Cành cọ vàng…
 

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *