Bên bờ hạnh phúc

Tập 8 của chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ có chủ đề Tình Như Mây Khói vừa phát sóng vào tối ngày 09/10 trên kênh THVL1. Kết thúc đêm thi thứ 8, nam diễn viên Huỳnh Đông vươn lên dẫn đầu với tổng điểm 2 đêm thi (đêm Đường Tình và đêm Tình Như Mây Khói) với 59 điểm.

3 danh ca Thanh Hà, Nhật Hạ và Ngọc Sơn trong vai trò Giám khảo.

Mở đầu là Á hậu Hà Thu với sắc tím u buồn, lãng mạn. Cô chọn ca khúc Hàn Mặc Tử(sáng tác: Trần Thiện Thanh). Hà Thu thừa nhận đây là 1 ca khúc khó và nhiều người đã khuyên cô không nên chọn. Dẫu biết đây là 1 sự lựa chọn mạo hiểm với giọng hát và bản lĩnh sân khấu của mình nhưng Hà Thu vẫn muốn liều để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho một tài năng như Hàn Mặc Tử. Trước khi thi, Hà Thu đã từng nghe rất nhiều danh ca thể hiện bài hát này để học hỏi theo. Nữ giám khảo Nhật Hạ đánh giá cao sự dũng cảm của Á hậu Hà Thu và theo chị, bài hát này còn khó gấp nhiều lần bài thi tuần trước của người đẹp, bởi nó đòi hỏi người hát phải thể hiện được tình cảm và cảm xúc.

Chọn sắc vàng, nam người mẫu điển trai Thanh Thức thể hiện ca khúc Tình Như Mây Khói (sáng tác: Lam Phương) với câu chuyện về một chuyện tình dang dở và cay đắng. Anh vào vai một chàng trai bị người yêu phụ bạc để đi lấy chồng nhưng không ngờ là sau một thời gian cả hai gặp lại trong hoàn cảnh trớ trêu: cô gái bị chồng mình ruồng rẫy và bạo hành. Nhìn thấy người yêu cũ tàn tạ, lòng anh đau đớn vô cùng nhưng vẫn cố gắng kìm nén và chỉ có thể nói với người yêu: “em khóc đi em, khóc nữa đi em”. Giám khảo Ngọc Sơn cho biết nếu anh rơi vào hoàn cảnh của Thanh Thức đó là nhìn người yêu cũ bị đánh, anh sẽ khóc trước cả cô gái. Anh nhận xét Thanh Thức hát bài này dễ thương như người chưa từng yêu, giọng hát ngọt ngào, mộc mạc nhưng phát âm còn bị cứng, gằn nhiều quá.

Hoa hậu ảnh năm 2000 Yến Nhi chọn cho mình màu xanh dương – màu của hy vọng. Ca khúc mà Yến Nhi chọn trong tập 8 là ca khúc Đồi Thông Hai Mộ (sáng tác: Hồng Vân).

Nghệ sĩ Vũ Thanh chọn cho mình màu xanh lục và thể hiện ca khúc Đôi Mắt Người Xưa(sáng tác: Ngân Giang). Giám khảo Thanh Hà khen nghệ sĩ Vũ Thanh hát hay và dành nhiều tình cảm cho bài hát, cường độ vừa phải, cách kể chuyện rất khéo léo. Giám khảo Nhật Hạ cảm thấy thích thú vì nghệ sĩ Vũ Thanh đã sửa được rất nhiều lỗi chính tả mà chị đã từng góp ý trong tập trước. Chị nhận xét nghệ sĩ Vũ Thanh hát như là kể chuyện tình, làm chủ lời hát, có đoạn nhanh, đoạn chậm, có đoạn gấp gáp, có đoạn thư thả, hát rất khéo léo và hay. Giám khảo Ngọc Sơn chúc mừng phần thi thành công của nghệ sĩ Vũ Thanh.

 
Màu đỏ có lẽ là màu sắc rất phù hợp với một cô gái cá tính như Thanh Trúc. Nữ diễn viên thể hiện ca khúc Bài Không Tên Cuối Cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An một cách nồng nàn, da diết. Cô đã đặt hết tình cảm của mình vào ca khúc và khiến người nghe như bị hút vào tiết mục.
MC Trác Thúy Miêu đã không gọi Thanh Trúc là “ma nữ bolero” nữa mà chuyển sang biệt danh “Ác thần”, bởi trong phần thể hiện của nữ diễn viên, chị nhìn thấy tình yêu và cả sự thịnh nộ trong cuộc tình dang dở mà Thanh Trúc không giấu được.
Diễn viên Huỳnh Đông chọn màu xanh dương và ca khúc Về Đâu Mái Tóc Người Thương (sáng tác: Hoài Linh). Giám khảo Nhật Hạ cho rằng chị và đồng nghiệp Thanh Hà có cùng máu “háo sắc” nên khi thấy Huỳnh Đông đẹp là chị phải khen ngay. Nữ giám khảo khen Huỳnh Đông sáng sân khấu, có giọng hát ấm, ngọt, thoải mái, đầy cảm xúc và hát rất tốt. Giám khảo Thanh Hà khen Huỳnh Đông hát hay hơn tuần trước.
 
 
 
Bài hát tròn trịa, cảm xúc và tự tin, đặc biệt là thể hiện khác so với những ca sĩ khác.
 
 
Tuần trước, khán giả đã được xem phần thể hiện tài năng của 3 thí sinh Thanh Trúc, Thanh Thức và Yến Nhi. Tuần này, 3 thí sinh còn lại cũng mang đến những màn biểu diễn ấn tượng để gửi tặng khán giả.Á hậu Hà Thu thể hiện khả năng vũ đạo trong một điệu nhảy hiện đại sôi động và quyến rũ.  Nghệ sĩ Vũ Thanh chứng tỏ bản lĩnh và sự đa năng của mình khi mang đến phần biểu diễn giả âm thanh nhạc cụ (khẩu thuật). Anh dùng hơi bụng và thể hiện giai điệu của bài hát theo nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau. Diễn viên Huỳnh Đông mang đến sự tươi mới hơn khi thể hiện ca khúc Nỗi đau ngọt ngào của nhạc sĩ Quốc Dũng.

Kết thúc đêm thi thứ 8, nam diễn viên Huỳnh Đông vươn lên dẫn đầu với tổng điểm 2 đêm thi (đêm Đường Tình và đêm Tình Như Mây Khói) với 59 điểm, kế đến là nghệ sĩ Vũ Thanh với 58,75 điểm, Thanh Trúc và Hà Thu cùng được 58 điểm, Thanh Thức 57,75 điểm và cuối cùng là Yến Nhi với 57,5 điểm. Với số điểm này, Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi đã phải tạm dừng chân và 5 thí sinh còn lại tiếp tục vào vòng trong. Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông Khang thực hiện.

Nguồn: Minh Nguyên (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *