Bên bờ hạnh phúc

Bất ngờ trước màn thay trang phục chớp nhoáng trên sân khấu của diễn viên xiếc 17 tuổi, nữ danh hài ngỏ lời nhờ cô hướng dẫn.

9 ảo thuật gia trong bảng thi Đồ lớn (bảng dành cho các màn ảo thuật có sử dụng đạo cụ kích thước lớn) của chương trình Kỳ tài lộ diện đã có đêm xuất quân ngoạn mục với những tiết mục mới lạ vào tối 6/10.

Đây cũng là tập được đánh giá là hấp dẫn nhất trong 4 tập vừa phát sóng của Kỳ tài lộ diện bởi các thí sinh không chỉ thể hiện được sự chuyên nghiệp về kỹ thuật, sự công phu trong dàn dựng với những đạo cụ lạ mắt.

Tiết mục hoành tráng, công phú nhất là tiết mục ảo thuật của hai cha con Đặng Văn Hoàng Khang (46 tuổi) và Đặng Thị Thanh Tuyền (17 tuổi) đến từ Vĩnh Long. Cả hai phối hợp khá nhịp nhàng, ăn ý trong từng trò nhỏ của tiết mục, trong đó Thanh Tuyền đóng vai trò cộng sự, hỗ trợ đắc lực cho cha.

Tiết mục của hai cha con nghệ sĩ xiếc nhận được ủng hộ của khán giả và giám khảo. Ảnh: Khang.

 

Tiết mục mở màn với phần xuất hiện bất ngờ của Thanh Tuyền trong chiếc thùng rỗng, kế đến là màn biến hóa của Hoàng Khang khi làm lọ hoa biến mất rồi xuất hiện trở lại trong một lồng kính mà khán giả không hề thấy anh tác động đến chiếc lồng.

Tiếp ngay sau đó, Hoàng Khang lại khiến khán giả bất ngờ khi chỉ vừa phủ tấm khăn lên chiếc ghế salon thì lập tức xuất hiện cô con gái của anh trên ghế. Cao trào của tiết mục là lúc Thanh Tuyền bước vào thùng và Hoàng Khang giật dây cho bàn chông rớt xuống. Không dừng ở đó, anh còn bước lên giẫm thật mạnh cho bàn chông cắm sát xuống đáy thùng.

Màn trình diễn của hai cha con đã khiến cho khán giả cùng 2 giám khảo Vân Sơn, Kiều Oanh thót tim vì lo cho sự an toàn của cô bé 17 tuổi. Tuy nhiên, khi chiếc thùng được mở ra thì Thanh Tuyền đã biến mất tự lúc nào.

Tiếp sau đó, Hoàng Khang lại phủ một tấm khăn lên thùng và chỉ trong tích tắc, Thanh Tuyền xuất hiện trở lại trong sự ngỡ ngàng lẫn thán phục của khán giả.

Tiết mục kết thúc với phần thay đổi xiêm y chỉ trong chớp mắt của Thanh Tuyền. Hai giám khảo Vân Sơn và Kiều Oanh đã đứng lên vỗ tay để tán thưởng cho tiết mục ảo thuật của 2 cha con Đặng Văn Hoàng Khang, Đặng Thị Thanh Tuyền.

Nữ danh hài Kiều Oanh ngỏ lời mời cả 2 hướng dẫn cho mình chiêu thay đồ chớp nhoáng trên sân khấu để chị thực hiện cho show diễn sắp tới của mình. Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm đánh giá 2 cha con thí sinh có sự chuẩn bị đạo cụ rất chuyên nghiệp.

Giám khảo Kao Long đánh giá cao phần dàn dựng tiết mục với cao trào được nâng từ thấp tới cao, biết cách phân bổ chiêu trò một cách logic, hợp lý và tiết mục gần như hoàn hảo. 

Ngoài phần thể hiện của cha con nghệ sĩ Hoàng Khang, đêm thi còn có sự xuất hiện của 8 thí sinh khác. Kết quả, với số điểm thấp hơn các thí sinh còn lại, 2 ảo thuật gia Thân Văn Hải và Nguyễn Văn Cường đã phải chia tay với chương trình, 7 thí sinh còn lại tiếp tục bước vào vòng trong của Kỳ tài lộ diện.

Tập 5 của chương trình phát sóng vào lúc 21h ngày 13/10 trên kênh THVL 1 sẽ là cuộc tranh tài quyết liệt của 7 thí sinh trong bảng Đường phố để chọn ra top 4 xuất sắc vào vòng tiếp theo. 

Nguồn: Bích Hằng ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *