Bên bờ hạnh phúc

Hơn 10 năm kể từ khi hòa giọng trong ca khúc đình đám "Cô bé mùa đông", cặp đôi Đăng Khôi – Thủy Tiên mới lại có cơ hội đứng cùng một sân khấu.

Tập 7 của chương trình truyền hình Ai sẽ thành sao nhí đã lên sóng vào tối 8/10. Trong tập này, mỗi vị huấn luyện viên là Thanh ThảoThủy Tiênnhóm MTV đều nhận được sự hỗ trợ từ các khách mời là những ca sĩ nổi tiếng. Đội của nhóm MTV là nhạc sỹ Nguyễn Dân, đội HLV Thủy Tiên là ca sĩ Đăng Khôi. Ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng bé Thư Kỳ hỗ trợ cho đội của HLV Thanh Thảo.

Đây là vòng đối đầu trực tiếp giữa các HLV khi phải chiến đấu với nhau để có được những thí sinh tốt nhất. Nói về lợi thế của bản thân so với các đội còn lại, Thủy Tiên cho rằng mình sẽ có cách hát nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, nữ HLV cho rằng các bé ở lứa tuổi nhỏ còn quan tâm rất nhiều đến vẻ ngoài: "Các bé yêu thích những hình ảnh của các công chúa, cô tiên lộng lẫy. Vì thế, bên cạnh các ca khúc, Thủy Tiên sẽ chiêu dụ các bé bằng ngoại hình với những bộ trang phục lấp lánh, thu hút, bắt mắt. Tiên muốn các bé chỉ cần nhìn là đã yêu thích và muốn về ngay đội của cô Tiên".

Thủy Tiên trên ghế nóng của "Ai sẽ thành sao nhí".

 

Ngoài việc chấm điểm và đánh giá các thí sinh, trong tập này, Thủy Tiên cũng có màn song ca tình tứ cùng Đăng Khôi. Ca khúc 2 người thể hiện chính là Cô bé mùa đông – bài hát từng gây sóng gió showbiz Việt cách đây hơn 10 năm. Nói về lần tái ngộ này, Thủy Tiên chia sẻ: "Mình rất là không vui vì sau thời gian dài gặp lại anh Khôi vẫn ăn hiếp Tiên như ngày trước. Vừa nãy còn mắng Tiên nữa, làm Tiên tức quá".

Ngay lập tức Đăng Khôi phải đính chính: "Cô ấy thật là ba xạo". Anh chia sẻ đó chỉ là những phút giây đùa giỡn của hai anh em như thời điểm cách đây hơn 10 năm khi cả hai ca sĩ vẫn hát cùng nhau bài Cô bé mùa đông ở khắp các sân khấu. Đăng Khôi cho biết thời gian sau này cả hai người đều có công việc và gia đình riêng nên ít có thời gian gặp nhau. Dẫu vậy, khi Thủy Tiên có lời mời hỗ trợ cô trong buổi ghi hình đặc biệt để chiêu dụ các thí sinh nhí, Đăng Khôi đã nhận lời ngay.

Đăng Khôi – Thủy Tiên song ca sau hơn 10 năm.

 

Dù đã từng chinh chiến suốt thời gian dài với hit này nhưng lần tái hợp, Thủy Tiên và Đăng Khôi đều rất nghiêm túc tập luyện để có màn biểu diễn hoàn hảo nhất. Thủy Tiên tâm sự: "Tiên thật sự rất hạnh phúc trong lần tái ngộ này. Sau 10 năm, Tiên và anh Khôi có thể lại hát cùng nhau với tâm thế rất khác. 10 năm trước, cả Tiên và anh Khôi đều là những ca sĩ mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường giải trí, còn bây giờ, cả hai đều đã có sự nghiệp và gia đình riêng".

Với sự hỗ trợ đắc lực của Đăng Khôi, kết thúc tập thi, Thủy Tiên đã nhận về các thí sinh nhí: Hồng Hà – Đinh Thị Thảo, Bảo Trân – Bảo Hân, Quỳnh Anh, Nghiên Lan, Nhật Phúc, Gia Kiệt. Trong khi đó, Đội Thanh Thảo có các thí sinh: Mai Anh – Thùy Dung, nhóm Thiên Thần, Nguyễn Hoàng Anh Thư, Lam Giang, Kỳ Phong, Quang Vũ. Đội MTV có các thí sinh: Phúc Duy – Ngọc Trâm, Phương Linh – Thu Hường, Tấn Thiện, Tiến Long, Khánh Hà, Tiểu Bình.

Thủy Tiên và các học trò.

Đội Thanh Thảo.

Đội MTV.

 

Nguồn: Shindo ( Thời đại )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *