Bên bờ hạnh phúc

Cả đồng nghiệp và khán giả đều không nhịn được cười trước những pha "chơi chữ sai" của Quang Lê.

Ca sĩ Quang Lê là một trong những tâm điểm trong tập 4 của Tuyệt đỉnh song ca khi… cướp thành công học trò hotboy của Mr Đàm. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng lại mang tiếng cười cho đồng nghiệp lẫn khán giả truyền hình vì thích chơi chữ khi nhận xét, nhưng luôn luôn chơi chữ không chính xác.

Khi chia sẻ về hai thí sinh Ngọc Trâm – Ngọc Trinh, Quang Lê nói: "Hình ảnh 2 chị em là anh nhớ đến hình ảnh Thúy Kiều – Thúy Vân, đầu làng hai ả tố nga…". Quang Lê chia sẻ một hơi dài mà không biết rằng mình dùng Truyện Kiều để nói chuyện nhưng thiếu chính xác, cho đến khi MC Chí Thiện bắt bẻ: "Của người ta là đầu lòng, của anh là đầu làng". Nhận thấy sai sót, Quang Lê mới chữa cháy rằng: "Anh một là google, hai là vô nhà sách mua cuốn Truyện Kiều để đọc lại vì trên mạng nó tam sao thất bản lắm". Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định: "Có mình bản của Quang Lê là đầu làng".

 

Quang Lê rất thích chơi chữ, nhưng mỗi lần chơi là… sai bét nhè.

 

Một lần nữa, khi nhận xét giọng hát của hai thí sinh Cao Trí – Mai Đình, ca sĩ Quang Lê nói:"Đi lên nóc, xuống biển, đẹp…". Phát biểu của Quang Lê ngay lập tức bị ca sĩ Cẩm Ly bắt bẻ: "Đi lên núi, xuống biển hay lên nóc xuống biển vậy, không hiểu nữa". Quang Lê lại lần nữa thẹn thùng chữa cháy: "Người ta vốn liếng có giới hạn mà cứ bắt bẻ hoài".

Trong một tiết mục khác, ca sĩ Quang Lê lại dùng thành ngữ "đánh lận con đen", nhưng anh lại nói là "đánh lạc con đen". Và phát biểu của nam ca sĩ hải ngoại một lần nữa khiến các đồng nghiệp cười ngất.

Xuất hiện trong tập 4 của Tuyệt đỉnh song ca 2017, cặp thí sinh Trường Tam – Hùng Cường dự thi ca khúc Linh hồn tượng đá. Giọng hát nồng nàn, sáng và bắt mic của cặp thí sinh đã nhận được cả 3 cái gạt cần chọn từ 3 cặp huấn luyện viên.

Được biết, Hùng Cường vốn là thí sinh trong đội của Đàm Vĩnh Hưng ở một cuộc thi âm nhạc trước đó. Nhưng đến với Tuyệt đỉnh song ca, chàng hotboy siêu mẫu có ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng đã có sự tiến bộ vượt bậc. Học trò cũ được "thầy giáo" Mr Đàm đánh giá là "hát rất khá, màu sắc riêng biệt và rõ ràng, những tiếng nấc làm rất tốt".

 

Hùng Cường – Trường Tam.

 

Với Trường Tam, thí sinh này cũng đã tham gia một số gameshow nhưng vẫn muốn thử thách và tìm cơ hội phát triển bản thân hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Giọng ca có biệt danh "hotboy bolero" được ca sĩ Cẩm Ly đánh giá là "ấn tượng từ câu đầu tiên, chất giọng sạch".

Với màn dự thi xuất sắc, ca sĩ Quang Lê rất mong muốn sở hữu được hai chiến binh sáng giá này. Dù biết Hùng Cường và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thầy trò, anh vẫn không e dè mà quyết tâm chiêu dụ bằng được. Giọng ca Sương trắng miền quê tuyên bố với thí sinh:"Mới nghe tiết lộ Hùng Cường là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Con người anh rất đạo nghĩa. Vuốt mặt nể mũi, nhưng vào đây là cuộc chơi. Anh sẽ giành giật học trò của Đàm Vĩnh Hưng hôm nay".

Trước lời thách thức từ Quang Lê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng mạnh mẽ đáp trả: "Nếu em quyết tâm giành, anh cũng sẽ giựt cho em coi".

Tưởng rằng sau lời tuyên chiến, trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca sẽ bùng một cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Mr Đàm và Quang Lê. Nhưng may mắn là hai thí sinh Hùng Cường và Trường Tam đã không để điều đó xảy ra. Dù hát nhắn nhủ với Mr Đàm rằng: "Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn bên anh như ngày xưa", nhưng Hùng Cường lại thay mặt bạn nhận lời về với đội của Hoài An – Quang Lê.

Cũng trong tập 4 của Tuyệt đỉnh song ca 2017, ca sĩ Quang Lê tiếp tục trở thành "cây hài", mang đến tiếng cười cho khán giả truyền hình. Khi nhận xét phần dự thi của thí sinh Cao Trí – Mai Đình, ca sĩ Quang Lê có cơ hội trổ tài… nhảy múa. Khẳng định mình là "vũ công quốc tế", Quang Lê nhiệt tình múa theo phong cách Thái Lan trên nền ca khúc Cà phê miệt vườnphiên bản quốc tế. Anh còn kéo theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Cẩm Ly khuấy động sân khấu cùng mình.

Kết thúc tập 4, đội của ca sĩ Quang Lê – nhạc sĩ Hoài An còn thu nạp thêm 3 cặp thí sinh về đội mình gồm: Cao Trí – Mai Đình, Đức Tùng – Khánh Lam, Văn Chấn – Hồng Nhung cùng 7 cặp ở các tập trước: Ngọc Ký – Văn Đức; Minh Khoa – Tấn Phát; Hoài Thương – Mạnh Thắng; Anh Hùng – Xuân Hiền; Kim Dung – Hoàng An; Hy Nóc – Thiên Dzũ

Đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Hoài An có thêm các cặp thí sinh: Nam Ánh – Thanh Tâm, Ngọc Tâm – Đoan Trang, Hữu Thọ – Bích Vân bên cạnh các cặp khác: Ý Linh – Đức Hạnh; Bích Ngọc – Minh Đương; Đình Nhân – Phương Thảo; Đức Trí – Ngọc Quyên; Đan Phượng – Duy Tài; Thiên Vũ – Tùng Chinh; Ngọc Hiếu – Uyên Thi; Mỹ Hoa – Khánh Huế. Tổng cộng, hai huấn luyện viên đã hoàn thiện đội hình với 11 cặp chiến binh để bước vào vòng Đối kháng.

Đội của hai huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy cũng hoàn thiện đội hình với 10 cặp thí sinh, trong đó 2 cặp thí sinh Ngọc Trâm – Ngọc Trinh, Văn Thực – Phú Quý vừa nhận về trong tập 4 và 6 cặp ở các tập trước: Hồng Đào – Gia Bắc; Như Tài – Ngọc Liên Vũ Nhân – Trường Hải; Hoàng Long – Mỹ Tiên; Trần Thuận – Thùy Trang; Việt Trang – Khánh Đan; Ngọc Lan – Thành Tuấn; Thanh Hùng – Thanh Sơn.

Nguồn: Zen ( Thời đại )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *