Bên bờ hạnh phúc

Ricky Nguyễn của 'Kỳ tài lộ diện' đã hồi phục ngoạn mục khiến bác sĩ kinh ngạc. 

Nhà sản xuất 'Kỳ tài lộ diện' vừa hé lộ hoàn cảnh đặc biệt của một thí sinh. Đó là Ricky Nguyễn, tên thật Nguyễn Phú Quý, một trong 9 thí sinh ở bảng 'Trò khéo' của chương trình. 

 

Ricky Nguyễn sinh năm 1991 tại Huế. Năm 18 tuổi, anh cùng gia đình chuyển vào TP HCM sống. Một năm sau đó, trong một lần ra đường đi mua cơm cho mẹ, Ricky bất ngờ bị một nhóm người lao vào chém tới tấp, khiến anh bị đứt gân cả hai cánh tay. Công an sau đó đã điều tra và biết nhóm này chém nhầm người, vì Ricky đeo khẩu trang, mặc áo khoác và có vóc dáng giống đối tượng chúng muốn trả thù. 

 

Ricky cho biết, bố mẹ anh quá lo lắng nên đã khóc rất nhiều. Bản thân anh cũng có cảm giác hai tay mình bị tàn phế, nhưng sợ bố mẹ buồn thêm nên cố tỏ ra lạc quan. 

 

Trong những ngày dưỡng thương, Ricky tập làm ảo thuật để tay không bị liệt. Dù đau đớn đến chảy nước mắt nhưng Ricky phát hiện ra, nhờ luyện tập ảo thuật mà tay anh có thể cử động. Song, chỉ cần không tập là sau một đêm cánh tay lại tê dại. Ricky kiên trì tập 8 tiếng/ngày, trong vòng 1 tháng rưỡi, cánh tay anh bất ngờ hồi phục hoàn toàn. Hôm đến bệnh viện cắt chỉ vết thương, anh tự lái xe khiến các bác sĩ kinh ngạc.

 

Ricky chia sẻ, trước khi bị nạn, anh từng tập ảo thuật nhưng không đam mê. Khi trải qua biến cố, anh bắt đầu đam mê vì chính ảo thuật đã mang lại cuộc sống mới cho anh. Anh tin rằng, sự kỳ diệu của ảo thuật cũng sẽ mang đến niềm vui, sự lạc quan cho khán giả. Cũng sau tai nạn này, Ricky thấy mình trưởng thành hơn. Anh học được chữ nhẫn, cách tha thứ và biết chấp nhận hiện tại. 

 

Ricky tham gia chương trình 'Kỳ tài lộ diện' với mong muốn được học hỏi nhiều hơn và thể hiện cá tính mạnh của mình qua các tiết mục mới lạ, hấp dẫn. 

Trong đêm thi xuất quân của bảng 'Trò khéo', phát sóng vào lúc 21h thứ sáu 29/9 trên kênh THVL1, Ricky sẽ mang đến tiết mục ảo thuật với 'chiếc gậy thần kỳ'.

 

Đối thủ của anh trong đêm thi là 8 ảo thuật gia cũng tài năng không kém gồm: ảo thuật gia kỳ cựu Sương Điền, Vương Lập Hòa, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Trường Thiên Lộc, Lư Hoàng Phong, Bùi Hữu Tuyển, Phạm Vũ Trường, Trần Vĩnh Thịnh.

 

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là nghệ sĩ tạp kỹ – sư phụ Kao Long (trái), hai giám khảo đánh giá kỹ năng biểu diễn là Kiều Oanh và Vân Sơn. Đặc biệt, tập này có giám khảo khách mời là ảo thuật gia KTay (giữa). 

Nguồn: Hàn Quốc Việt ( Ngôisao )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *