Bên bờ hạnh phúc

Trong bất cứ ngành nghề nào cũng có sự cạnh tranh, trong bất cứ cuộc cạnh tranh nào cũng có công bằng hoặc không công bằng và PR cũng là một trong những ngành như thế. Lấy PR làm chủ đề chính, bộ phim xoay quanh sự nỗ lực và bản lĩnh của những người trẻ đang tìm cách khẳng định mình trong thế giới đầy rẫy những cạnh tranh ấy. Bên cạnh đó, bức tranh cuộc sống của phim còn tô thêm những gam màu tươi sáng từ tình yêu, tình anh em và tình bạn.

 Bên cạnh đó, bức tranh cuộc sống của phim còn tô thêm những gam màu tươi sáng từ tình yêu, tình anh em và tình bạn

 

“Tiếng dương cầm trên biển” xoay quanh cuộc sống của hai anh em bị thất lạc từ nhỏ: Tùng và Hạnh. Gia đình hạnh phúc của họ tan vỡ khi một lần lên Đà Lạt, gia đình Tùng đã gặp tai nạn. Cha anh chết, đứa em gái nhỏ tên Hạnh bị mất tích. Biến cố bất ngờ khiến mẹ anh trở nên điên loạn và mất trí nhớ. Còn Hạnh may mắn được một gia đình nhận nuôi dưỡng và đổi tên thành Ngọc. Họ thất lạc nhau từ đó.

 

Tùng nhận lầm Vân – bạn thân của Ngọc và cũng là trẻ mồ côi –  làm em gái

 

Thời gian trôi qua, mười mấy năm sau, Tùng đã trở thành chàng Giám đốc lịch lãm trên đất Thái. Ngọc cũng đã tốt nghiệp Đại học. Trong một lần sang Thái Lan tìm tài liệu cho một đề án, Ngọc gặp gỡ và quen biết Tùng. Khi hoàn thành công việc, Ngọc trở về Sài Gòn. Đề án của cô được Tập đoàn Truyền thông Pink đánh giá cao. Không lâu sau, cô gặp lại Tùng và biết được Tùng đã về Việt Nam làm Tổng Giám đốc của Pink. Tùng đưa Ngọc vào Pink làm việc. Tuy nhiên, trong công việc, Ngọc thường nảy sinh mâu thuẫn với Trợ lý của Tùng và hiểu lầm Tùng không tốt nên cô đã nghỉ việc ở Pink. Ngọc về đầu quân cho Lion cũng là một Công ty Truyền thông có tiếng. Vốn nắm bắt nhanh nhẹn thị trường và có nhiều sáng kiến, Ngọc thường khiến các đồng nghiệp nể phục. Giám đốc của Ngọc – Kiều – sớm nhận ra khả năng và nhiệt huyết của cô gái trẻ, nhưng Kiều nhiều lần cướp công của Ngọc, chiếm lấy các thành quả sáng tạo của cô. Chán nản, Ngọc lại một lần nữa bỏ việc.

 

 Vì sự xuất hiện củaTùng, Quang thường ghen tuông, tranh cãi với Ngọc

 

Với quyết tâm của mình và sự giúp đỡ của người anh nuôi tên Quang, Ngọc đã thành lập Công ty PR riêng mang tên Ngọc Việt. Chưa có kinh nghiệm, lại không có đủ vốn và thường bị Lion phá nên Công ty của Ngọc rơi vào vòng nợ nần. Tùng quyết định cứu Ngọc Việt và kêu gọi Ngọc và Quang về làm việc cho Pink. Lúc này, Tùng đã nhận lầm Vân – bạn thân của Ngọc và cũng là trẻ mồ côi – về làm em gái vì cho rằng đó là Hạnh. Vân cũng tưởng rằng Tùng là anh ruột của mình, đến khi phát hiện ra sự thật thì cô cũng nhận ra mình đã yêu anh mất rồi. Tuy nhiên, Vân không ngờ trong một lần khám sức khỏe, Tùng đã biết Vân không cùng nhóm máu với gia đình nhưng anh vẫn yêu thương cô như một đứa em gái. Trong khi ngày ngày làm việc chung và tiếp xúc với Ngọc, Tùng càng cảm thấy gắn bó, thân thiết và muốn bảo vệ cô dù chính anh cũng không lý giải được cái cảm giác lạ ấy. Điều này làm cho Quang rất khó chịu vì anh và Ngọc đang yêu nhau. Vì Tùng, Quang thường ghen tuông, tranh cãi với Ngọc, thậm chí muốn chia tay.

 

 

 Cuối cùng, Ngọc tìm được mái gia đình của mình …

 

Ngày kia, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm một loại nước trái cây mới do Ngọc đảm trách PR, tất cả khách mời đều bị ngộ độc sau khi dùng thử sản phẩm ấy. Ngọc bị tạm giữ để điều tra. Tùng và Quang hết lòng tìm chứng cứ giúp Ngọc. Cuối cùng, sự việc cũng sáng tỏ và kẻ chủ mưu chính là Kiều. Trải qua sự việc này, Ngọc càng cảm nhận rõ được tình yêu của Quang và cô hiểu rằng cô cũng rất yêu anh. Niềm vui của Ngọc càng được nhân lên khi gặp lại anh ruột và người mẹ đáng thương của mình. Tùng đã nhận ra Ngọc chính là đứa em thất lạc của mình trong một lần nghe Ngọc đàn bản nhạc quen thuộc. Khi biết Tùng đã biết sự thật, Vân bỏ đi xa. Tùng và Ngọc tìm đến cô để tha thứ và để mang đến một tình cảm ấm áp cho cô gái tội nghiệp ấy. Tiếng dương cầm trong phim như sợi dây kết nối Tùng và Ngọc bắt đầu từ tình bạn đến cảm giác tưởng như tình yêu và cuối cùng nhận ra là tình anh em…
 

 Bộ phim “Tiếng dương cầm trên biển” đang được phát trên sóng Đài THVL, lúc 14h. Kính mời quý khán giả đón xem.    

Bộ phim “Tiếng dương cầm trên biển”

   Độ dài: 30 tập

• Diễn viên:

– Minh Tiệp : Tùng
– Jennifer Phạm : Ngọc
– Quang Thảo : Quang
– Lan Hương : Kiều
– Yến Quyên : Quyên

• Các nhạc phẩm trong phim:

– Tiếng dương cầm trên biển
– Giấc mơ biển
– Tình em vẫn thế
– Em vẫn chờ
– Sóng về

Ca sĩ trình bày: Như Ý, Natalee
 

 

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *