Bên bờ hạnh phúc
Pascal Barillon nhận được giải thưởng cao nhất và giành quyền cung cấp bánh mì baguette cho tổng thống Nicolas Sarkozy. Ảnh: Internet

Một người thợ làm bánh mì ở thủ đô Paris của Pháp đã sẵn sàng cung cấp cho tổng thống Nicolas Sarkozy những ổ bánh mì thơm ngon nhất sau khi ông giành chiến thắng trong cuộc thi người thợ làm bánh mì baguette giỏi nhất nước Pháp.

Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thợ làm bánh mì đến từ khắp nước Pháp. Nhưng chỉ có Pascal Barillon nhận được giải thưởng cao nhất và giành quyền cung cấp bánh mì baguette cho tổng thống Nicolas Sarkozy.

Anh chia sẻ: "Giành giải thưởng là điều toại nguyện đầu tiên. Giải thưởng này đã trao cho chúng tôi vinh dự được cung cấp bánh mì cho tổng thống Pháp. Đối với một người thợ làm bánh mì, cung cấp bánh mì cho tổng thống là một vinh dự rất lớn".

Ban giám khảo của Cuộc thi người thợ làm bánh mì baguette giỏi nhất nước Pháp đánh giá tài năng của những người thợ làm bánh qua các tiêu chuẩn rất khắt khe như chiều dài, trọng lượng, độ đặc và hương vị của bánh mì.

Thu Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *