Bên bờ hạnh phúc

Ở tập 5 Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi, các hậu duệ nhí sẽ mang trí tưởng tượng đậm chất trẻ thơ của mình vào các tiết mục đặc sắc.

 

Tiết mục "Công chúa Jasmine" của Phương Vy – con gái 7 tuổi của nghệ sĩ múa Hồng Phương sẽ mở ra một bức tranh cổ tích vô cùng nên thơ trên sân khấu Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu Phương Vy múa đôi với một người bạn nam. Hai nhân vật bé nhỏ cùng nhau thể hiện những động tác vô cùng đáng yêu, khiến trái tim ai cũng phải tan chảy.

 

Phương Vy không chỉ xuất hiện lộng lẫy mà còn ngày càng múa đẹp hơn

 

Một lần nữa, ca sĩ Đông Đào sẽ cùng cậu con trai 12 tuổi của mình – bé Hữu Tấn, xuất hiện trên sân khấu Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi. Lần này, Đông Đào hết mực hi sinh vì con, chấp nhận làm nền cho con trai tỏa sáng. Trong khi mẹ Đông Đào chỉ thoại một vài câu, rồi hòa mình cùng dàn vũ công, đứng vỗ trống, thì Hữu Tấn đã khoe hết cỡ sự dễ thương của mình trong liên khúc "Trống cơm – Lý cây đa".

 

Hữu Tấn khoe sự dễ thương trong liên khúc "Trống cơm – Lý cây đa"

 

Thử sức qua rất nhiều vai diễn khác nhau trong 4 tập Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi, Ngọc Tâm đã mang đến rất nhiều màu sắc, cũng như đưa người xem đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong từng vai diễn mà em thể hiện. Ở tập 5, Ngọc Tâm không diễn xuất nhiều, mà sẽ tập trung vào ca hát qua một bài ca quê hương nhẹ nhàng "Mời anh về thăm quê em". Ngọc Tâm tưởng tượng mình được về lại quê hương Cà Mau, chỉ bằng một con diều, bay từ Sài Gòn về tới mũi đất cuối trời Việt Nam.

 

Ngọc Tâm sẽ tập trung vào ca hát

 

Bào Ngư – con gái 9 tuổi của nhạc sĩ Yên Lam tuy bình thường nghịch ngợm, nhưng lại là một cô gái vô cùng thương cha. Qua bài hát "Ba thật là giỏi", khán giả sẽ có cơ hội cảm nhận được rõ nét hơn tình cảm mà Bào Ngư dành cho cha mình qua từng nét mặt, cử chỉ và sự truyền cảm từ trong cách hát. Tuy chỉ là một bài hát thiếu nhi đơn giản, tiết mục cũng sẽ không có nhiều vũ đạo như những gì Bào Ngư từng thể hiện, cũng không đan xen diễn xuất hay các yếu tố gây cười, nhưng hứa hẹn sẽ là một tiết mục chạm vào trái tim.

Bào Ngư hóa thân thành Superwoman hồng

 

Luôn sử dụng thế mạnh diễn xuất là phần thi chính cho các tiết mục của mình, Khánh Nhi đã nhiều lần hóa thân vào những số phận có cảnh đời mất mát, đau thương, lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Hoàn toàn khác so với những gì mà khán giả đã nhìn thấy trước đây, trong tập 5 này, Khánh Nhi sẽ vào vai trưởng tiên đanh đá, ích kỷ và trẻ con. Tiết mục "Nhà có 7 nàng tiên" hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả thiếu nhi bởi tạo hình tiên nữ bắt mắt.

Khánh Nhi đáng yêu khi hóa trưởng tiên đỏng đảnh

 

Con trai NSƯT Lê Hồng Thắm – Gia Nguyên sẽ hóa thân thành một nhân vật được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích, đó chính là chàng người rừng Tazran. Thế mạnh của Gia Nguyên là hát cải lương, nhưng cũng được nghệ sĩ Hồng Vân khen ngợi có duyên diễn hài và diễn bi rất mùi. Tuy nhiên, em chưa bao giờ hát những bài hát hiện đại trên sân khấu Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi. Lần này, Gia Nguyên sẽ trổ tài hát tân nhạc, đu dây, diễn xuất qua tiết mục "Cậu bé rừng xanh".

Gia Nguyên đu dây như "Tarzan"

 

Sau 5 tập phát sóng, tổng số điểm của các thí sinh qua 5 tập sẽ được cộng lại, thí sinh có tổng điểm thấp nhất sẽ phải nói lời chia tay với chương trình, tạm dừng cuộc chơi để chuẩn bị cho màn trở lại ở vòng "Lội ngược dòng".

Tập 5 chương trình Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi với chủ đề "Thế giới tưởng tượng" do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ năm 21-9 trên kênh THVL1. 

Nguồn: M.Châu – Ảnh: DL Duy (NLD )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *