Bên bờ hạnh phúc

Chuyện phim mở đầu bằng những tình huống đụng độ dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia Thủy và Khải. Thủy là cô gái xinh đẹp thông minh, nhiều hoài bão trong khi Khải là công tử con nhà giàu, bề ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng lại sở hữu một tâm hồn nhân ái. Họ đều không ngờ rằng cuộc gặp gỡ định mệnh này rồi đây sẽ mở màn cho hàng loạt những cung bậc cảm xúc và bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình…

Sóng gió bắt đầu ập đến đối với gia đình Thủy khi mẹ cô đột ngột qua đời. Ông Tư – cha Thủy từ một người đàn ông chuẩn mực luôn yêu thương và chăm lo cho vợ con vì nghịch cảnh nên bị chính đứa con và hàng xóm hiểu lầm là kẻ ham mê rượu chè, cờ bạc dẫn đến buôn lậu để thõa mãn tham vọng. Đỉnh điểm của mọi bi kịch là khi ông Tư vô tình gây ra cái chết cho vợ mình, cú sốc này này đã khiến Thủy trở nên thù hằn cha ruột và quyết tâm bỏ nhà ra đi với ước vọng đổi đời cháy bỏng.

Sau biến cố lớn của gia đình, Thủy phải khoác lên mình một chiếc mặt nạ mạnh mẽ, vô cảm để tự bảo vệ mình trước cuộc sống. Nhưng mọi thứ dần thay đổi khi cô được mời làm gia sư cho Khôi – em trai của Khải. Trải qua nhiều sự việc, Khải dần nhận ra đằng sau vẻ ngoài bất cần của Thủy là một trái tim đôn hậu và vô cùng trong sáng. Cả hai đã dệt nên một tình yêu đẹp, đáng mơ ước sau khi vượt qua hàng ngàn thử thách, chông gai.

Nhưng một lần nữa, số phận lại trêu đùa khi Sơn – em trai Thủy đem lòng yêu say đắm Khanh – em gái của Khải. Một khi sự thật về thân thế của Thủy dần bị phơi bày, liệu Khải có đủ bao dung để chấp nhận thứ tha cho những lỗi lầm mà cô đã gây ra? Tình yêu của họ có tiến gần đến bờ vực của sự đổ vỡ khi Quỳnh – thanh mai trúc mã với Khải vì yêu anh nên luôn tìm mọi cách để gây chia rẽ? Và thân phận thực sự của Khôi là gì?

Những mâu thuẫn chồng chéo, những mưu mô, toan tính cứ thế cuốn người xem dõi theo từng tập phim. Bất cứ ai cũng phải trải qua nỗi đau đớn và những sóng gió trong cuộc đời nhưng chúng ta chỉ có thể thực sự được bình yên và thanh thản khi trái tim còn dành chỗ cho yêu thương và thứ tha. Bộ phim muốn gởi tới thông điệp: Hãy sống trong sạch và đúng với con người thật của mình – đó chính là con đường giúp ta thoát khỏi bi kịch, để tìm tới hạnh phúc đích thực!

Với sự quy tụ của nhiều gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích như: Lê Phương, Hứa Vỹ Văn, Công Ninh, Công Hậu, Phương Dung, Quang Thái, Phương Hằng, Thúy Ngân… Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của ca sĩ Bạch Công Khanh – quán quân của chương trình "Gương mặt thân quen 2016".

Bộ phim truyện Việt Nam “Nước mắt chảy ngược” được phát sóng vào lúc 15h từ thứ 2 đến thứ 6 trên THVL1. Bắt đầu từ ngày 12/09/2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *