Bên bờ hạnh phúc

Giám khảo Thanh Bạch, Hồng Vân, nghệ sĩ Trinh Trinh nghẹn ngào, không nói nên lời khi cô bé 11 tuổi Ngọc Tâm lên câu vọng cổ ngọt như mía lùi về mẹ trong tập 4 Sao nối ngôi nhí phát sóng tối 14.9.

Các giám khảo bày tỏ sự xúc động sau tiết mục của cô bé Ngọc Tâm

 

Trong chương trình, cô bé Ngọc Tâm (11 tuổi) mang đến tiết mục Hiếu tử tìm mẹ với sự trợ diễn của mẹ ruột Cẩm Hiền. Vào vai đứa con với khát khao mãnh liệt cứu mẹ ra khỏi chốn giam cầm, Ngọc Tâm chinh phục khán giả từ lời nói cho đến biểu cảm gương mặt, những động tác đá chân, xoay giáo thuần thục… Đặc biệt, khi cô bé hát câu vọng cổ: "Mẹ ơi! Con đến đây chỉ một lòng cứu mẹ…", các giám khảo lẫn khán giả đều rưng rưng nước mắt. Phân đoạn Ngọc Tâm bay lên, tay cầm giáo biểu diễn trên không cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Giám khảo Thanh Bạch vô cùng xúc động khi xem tiết mục của Ngọc Tâm, thậm chí không kiềm được nước mắt khi nhắc đến những đắng cay tình đời của người nghệ sĩ cải lương. Anh cho rằng Ngọc Tâm đã thực sự dấn thân vào con đường lao động nghệ thuật chân chính. Ca tốt, diễn hay, sử dụng binh khí thuần thục, diễn cảnh bay đẹp mắt là những điều mà Thanh Bạch cho là quá sức tưởng tượng với cô bé 11 tuổi này.
 
Ngọc Tâm gây xúc động với tiết mục Hiếu tử tìm mẹ
 
NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự thán phục Ngọc Tâm và cho rằng trong tiểu phẩm này có rất nhiều cái khó, như vừa đu dây vừa múa giáo nhưng cô bé vẫn làm rất tốt. Chị nói vui: "Là cô Vân thì chắc cô Vân không dám bay và cũng không bay được như vậy đâu vì… không ai kéo nổi cô Vân lên".
Nghệ sĩ Trinh Trinh cũng dành không ít lời khen có cánh cho giọng hát ngọt ngào của Ngọc Tâm. Tuy nhiên, chị cũng góp ý rằng Ngọc Tâm nên đặt đạo cụ xuống khi diễn cảnh tình cảm để nhập tâm hơn vào nhân vật. Giành được 39,7 điểm, cô bé đã xuất sắc đoạt giải nhất tuần. 
Nguồn: Ngát Ngọc   Ảnh: BTC (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *