Bên bờ hạnh phúc

Nơi tình yêu bắt đầu là tiết mục tròn trịa nhất từ kịch bản cho đến diễn xuất của các thành viên, Son nhận được cả 3 điểm 10 đến từ các giám khảo, 9,7 điểm từ khán giả, tổng điểm là 39,7 đạt giải nhất tuần với phần thưởng 30 triệu đồng.

 

Tối 13/9, tập 5 Làng Hài Mở Hội lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề Cảm tác âm nhạc. Giám khảo khách mời nghệ sĩ Thanh Thủy chào sân với màn khoe giọng thật “có một không hai” khiến khán giả không khỏi bật ngửa. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của nữ giám khảo Việt Hương  trong một đoạn của ca khúc Chiếc áo bà ba.

Với chủ đề Cảm tác âm nhạc, đội Son thể hiện tiểu phẩm Nơi tình yêu bắt đầu dựa trên ca khúc cùng tên. Tiểu phẩm là một câu chuyện đậm chất ngôn tình với những câu thoại lãng mạn cùng diễn xuất tự nhiên của cặp nhân vật chính do Tâm Anh và Thanh Phượng thể hiện.

 
Thanh Phượng trong vai một cô gái có ngoại hình xấu xí có sức mạnh như vận động viên cử tạ, cô đem lòng yêu chàng hot boy Tâm Anh và theo đuổi anh suốt 9 tháng 10 ngày nhưng vẫn không được anh đáp trả. Tình yêu chân thành của cô đã cảm động được Ông Tơ Bà Nguyệt và họ giúp cô thực hiện ước nguyện hẹn hò cùng anh trong vòng 12 giờ.
Cuối cùng, Tâm Anh nhận ra cô gái xấu xí trước mặt chính là người không bỏ rơi anh khi gặp nguy hiểm và anh cũng đã yêu cô bằng chính tâm hồn cao đẹp ấy. Câu chuyện truyền tải đến mọi người một thông điệp ý nghĩa về tình yêu đó là: “Ai chưa có được tình yêu, hãy mạnh dạn bày tỏ tất cả tấm chân tình của mình một cách thật lòng nhất, biết đâu chúng ta sẽ tìm được một tình yêu tuyệt vời”.
Giám khảo Thanh Thủy nhận xét: “Các bạn diễn rất tốt, dẫn dắt từng tình huống rất chắc. Riêng Thanh Phượng hôm nay quá thành công, em diễn rất hồn nhiên, tự tin và thoải mái giống như chính em. Đây là một điều rất quan trọng với một diễn viên”. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Tiết mục đậm chất ngôn tình lãng mạn, ngồi cười mà không phải sỗ sàng, mà rất sang từ đầu đến cuối. Rất hợp lý, nếu có 11 điểm tôi cũng cho các bạn”.
 
 
 
 
Nơi tình yêu bắt đầu là tiết mục tròn trịa nhất từ kịch bản cho đến diễn xuất của các thành viên, Son nhận được cả 3 điểm 10 đến từ các giám khảo, 9,7 điểm từ khán giả, tổng điểm là 39,7 đạt giải nhất tuần với phần thưởng 30 triệu đồng. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội sau nhiều tuần dừng lại ở vị trí thứ hai.
 
 
 
 
Trong chương trình tối qua, Mong ước kỷ niệm xưa là tiểu phẩm mà đội Chuồn Chuồn Giấy mang đến trong đêm thứ 5. Các thành viên của đội hóa thân thành những học sinh cấp ba nghịch ngợm với những màn chọc phá nhau, tạo tiếng cười thoải mái cho lớp học trong tiểu phẩm. . Tổng điểm tiết mục Mong ước kỷ niệm xưa là 39,6 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.
 
 
Với chủ đề Cảm tác âm nhạc, đội Chuẩn Đam Mê mang đến một câu chuyện cảm động về tình bạn trong tiểu phẩm Mùa hạ cuối cùng. Với sự thể hiện vô cùng dễ thương trong tiểu phẩm Mùa hạ cuối cùng, đội nhận được 39,5 điểm, xếp thứ 3 trong đêm diễn.
 
 
Đội Tươi mang đến tiểu phẩm Ngày sinh nhật đáng nhớ với câu chuyện dễ thương về tình cảm gia đình. Tổng điểm đội nhận được là 35,3 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.
 
 
Chọn tiểu phẩm Dấu chấm hỏi để thể hiện trong đêm thi thứ 5, đội Mộc mang đến một câu chuyện buồn về hoàn cảnh đáng thương của cậu bé mồ côi (Phi Hạt thể hiện). Tổng điểm đội nhận được là 34,7 điểm, xếp thứ 5 trong đêm thi.
 
 
 
Với lợi thế là hát cải lương, đội Ngẫu Nhiên tiếp tục thể hiện tài năng ấy trong tiểu phẩm Tình nghèo có nhau. Tổng điểm cho tiết mục Tình nghèo có nhau là 34,7 điểm, đồng xếp thứ 5 trong đêm thi.

Kết thúc đêm thi thứ 5, đội Mộc có tổng điểm cả 5 đêm là 175,7 điểm, thấp nhất trong 6 đội và tạm chia tay với chương trình. Hai đội có tổng điểm đứng thứ 4 và 5 là Ngẫu Nhiên (184,5 điểm) và Chuồn Chuồn Giấy (183,5 điểm) rơi vào vòng nguy hiểm ở đêm thi tiếp theo với chủ đề riêng do ban giám khảo đề ra.

Làng Hài Mở Hội tập 6 chủ đề Bốn phương kỳ cục án sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 20/9 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Nguồn: Mi Mi  Ảnh: Lý Võ Phú Hưng (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *