Bên bờ hạnh phúc

Từng đêm, khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, cô gái vẫn mơ về một thứ hạnh phúc ngọt ngào với niềm nuối tiếc khôn nguôi: giá như cô đừng là kỹ nữ, giá như…

Là một kỹ nữ sáng giá lại được bảo bọc bởi tình yêu của ông chủ vũ trường nhưng Anh Thư biết rằng những giấc mơ của cuộc đời cô mãi mãi chỉ là mơ ước bởi sẽ chẳng có hạnh phúc nào dành cho một kỹ nữ trót dính vào ma túy như cô.

Tuy nhiên tấm vỏ bọc dù giả tạo nhưng ngọt ngào của Anh Thư đã dần bị bóc trần khi vũ trường có thêm sự xuất hiện của Phương – một chiến sĩ cảnh sát sử dụng thân phận kỹ nữ để thâm nhập vũ trường nhằm điều tra về đường dây mua bán ma túy do Nguyễn – ông chủ vũ trường cầm đầu mà người tiếp tay chính là Anh Thư.

Dù vậy, sự thật khủng khiếp mà Phương phát hiện không chỉ đơn giản là mối quan hệ vừa là tình yêu, vừa là sự lợi dụng triệt để giữa Thư và Nguyễn mà chính là mối quan hệ huyết thống giữa hai con người vẫn gọi nhau là tình nhân.

Nhiều năm trước, vì không muốn tiếp tục cuộc sống lênh đênh nghèo khó đầy bế tắc ở một bến ghe ven thành phố, bà Hạnh đã bỏ lại chồng con để đi theo người đàn ông khác. Nhưng rồi bà vẫn không tìm kiếm được thứ hạnh phúc mà mình mong muốn khi người đàn ông thứ hai của cuộc đời bà lại là một kẻ nghiện rượu. Và Anh Thư đã lớn lên cùng với bi kịch gia đình cho đến khi trở thành một vũ nữ quyến rũ nhưng bất cần đời và chỉ biết lệ thuộc vào ma túy để tìm quên.

Bị bỏ lại cùng với người cha tội nghiệp, Nguyễn cũng bước vào đời cùng với nhiều nỗi ám ảnh từ thuở ấu thơ vì mất mẹ. Gặp gỡ Anh Thư, họ gắn bó nhau như một cách xoa dịu nỗi đau riêng chung của cuộc đời mỗi người mà không cần biết ngày mai rồi sẽ ra sau.

Khi biết rõ mình và Anh Thư chính là anh em cùng mẹ khác cha, Nguyễn lập tức tìm cách rời xa Anh Thư bằng những mối quan hệ chớp nhoáng với Hoài, với Thương… và cố gắng bất chấp mọi sự níu kéo của người tình một thời.

Để rồi một ngày người ta tìm thấy xác của Anh Thư ở một cánh đồng ngoại thành, đối tượng tình nghi số một là Thương và Hoài là người trốn chạy.

Chuyện phim lột tả nỗi đau, bi kịch của nhiều thân phận và gióng lên thông điệp đầy ý nghĩa về sự tàn phá của ma túy đối với cuộc đời mỗi con người. Phim có sự tham gia của Nhan Phúc Vinh, Thúy Diễm, Thu Hoài, Huỳnh Đông, Huy Khánh… và sẽ được giới thiệu vào lúc 19h15 các buổi tối từ thứ hai đến thứ năm trên THVL1. Bắt đầu từ 18/09/2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *