Chỉ vài ngày sau lễ cưới thu hút sự chú ý toàn cầu giữa Hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton, các nhà thiết kế thời trang ở Mỹ đã bắt đầu thiết kế áo cưới lấy cảm hứng từ chiếc áo cưới của Middleton.

Cô dâu Kate Middeton trong chiếc váy cưới voan trắng đuôi dài 2,6m. Ảnh: Internet

 

Hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton đã tổ chức lễ cưới trang trọng tại tu viện Westminster. Middleton mặc chiếc áo cưới màu trắng ngà lộng lẫy nhưng khá đơn giản của nhà thiết kế Sarah Burton.

Lấy ý tưởng từ áo cưới của Middleton, nhà thiết kế Lazaro Perez đã phác thảo và thiết kế những chiếc áo cưới với cổ hở, tay áo ngắn hơn và đuôi áo nhỏ hơn. Lazaro cho biết tuy áo cưới của Middleton mang kiểu dáng cổ điển nhưng đây sẽ là khuynh hướng thời trang mới trong thời gian tới. Các phiên bản áo cưới Middleton của ông sẽ được bán lẻ ở Mỹ với giá từ 5.000 – 6.000 đô la Mỹ/chiếc và sẽ nằm trong bộ sưu tập thời trang mùa xuân sắp tới của ông.

Theo Carley Roney, người đồng sáng lập kiêm tổng biên tập tạp chí và trang web chuyên tổ chức đám cưới The Knot thì khuynh hướng mặc 2 chiếc áo cưới giống Middleton cũng sẽ phổ biến trong thời gian tới.

Thu Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *