Bên bờ hạnh phúc

Với chủ đề 'Câu chuyện thần tiên', Ngọc Tâm – con gái nghệ sĩ Cẩm Hiền đã cho ra đời phiên bản cải lương của câu chuyện cổ tích phương Tây: 'Cô bé Lọ Lem'.

"Cô bé Lọ Lem" là một câu chuyện cổ có nguồn gốc từ phương Tây, nhưng qua tiết mục của Ngọc Tâm, Lọ Lem đã trở thành một câu chuyện rất Việt Nam. 

 

Ngọc Tâm đã hát những câu cải lương trên nền nhạc kịch phương Tây đem đến một sự phá cách rất ấn tượng cho người xem.

Với sự trợ diễn của chính dì ruột là nghệ sĩ Cẩm Loan và đặc biệt phân đoạn "bà tiên nhí" Kim Thư (diễn viên phim "Nắng") bước ra với một phong cách Việt trong trang phục áo bà ba, tay cầm nón lá. 

Đây là một tiết mục bi, hài hài hoà, mới mẻ cho một câu chuyện cũ.

Nghệ sĩ Thanh Bạch khen Ngọc Tâm làm mới một tác phẩm cổ điển và cho rằng: "Sự xuất hiện của bà tiên mang phong cách Việt Nam là sự phá cách duyên dáng ngoài sức tưởng tượng".

Chỉ chênh lệch với Gia Nguyên 0,1 điểm, tiết mục của Ngọc Tâm xếp thứ 2 trong đêm thi.

Gia Nguyên – con trai NSƯT Lê Hồng Thắm xuất sắc chinh phục khán giả khi hóa thân thành chàng Dương Tử hiếu thảo, không tiếc hi sinh bản thân để cứu sống cha mình.

Khác với vẻ lí lắc ở tập trước, Gia Nguyên đã hớp hồn người xem khi hoá thành hạc tiên bay về trời và lấy nước mắt khán giả qua vai diễn tiên đồng Dương Tử với sự trợ diễn của nghệ sĩ Tô Châu.

Đánh giá cao phần diễn không lời từ cậu bé biến thành chim hạc, nghệ sĩ Thanh Bạch nhận xét Gia Nguyên diễn rất tốt, đây chính là phân đoạn hoàn hảo nhất trong tiết mục của em. 

Các giám khảo cũng đều đồng lòng cho rằng Gia Nguyên diễn xuất rất có duyên, khuyên em thay vì tập trung vào ca hát thì nên khai thác nhiều hơn ở kỹ năng diễn xuất.

Kết quả, Gia Nguyên đạt giải nhất tuần với 39,7 điểm.

Nguồn: Hải Trung ( TTO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *