Bên bờ hạnh phúc

Từng cho rằng hát bolero là thử thách lớn nhất với mình, Á hậu Hà Thu cùng diễn viên Huỳnh Đông đã nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 3 của Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 tối 4.9.

Hà Thu và Huỳnh Đông dẫn đầu bảng điểm đêm thi thứ 3

 

 

Thử thách cho 8 thí sinh trong đêm thi thứ 3 là hát song ca. Các thí sinh được chia thành 4 cặp ngẫu nhiên, mỗi cặp thể hiện hai ca khúc nói về tình yêu. Theo đó, Á hậu Đại dương Hà Thu cùng diễn viên – người mẫu Thanh Thức song ca hai khúc Nếu chúng mình cách trở và Nói với người tình. Trong khi Thanh Thức lịch lãm với vest thì Hà Thu xinh xắn, đài các trong bộ váy lấp lánh. Cả hai vào vai đôi tình nhân trẻ yêu nhau nhưng lúc nào cũng lo sợ tình duyên cách trở.

Chọn ca khúc phù hợp với chất giọng kết hợp với khả năng làm chủ sân khấu, Hà Thu được giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Ca sĩ Nhật Hạ nhận xét người đẹp xứ Huế được trời cho nhiều thứ: vóc dáng đẹp, gương mặt đẹp, có giọng hát vang, rõ, lảnh lót nhưng cần bỏ thêm một chút hồn vào bài hát thì sẽ tuyệt vời hơn. Ca sĩ Thanh Phong cũng khen hai thí sinh là cặp đôi hiếm thấy vì hòa hợp cả từ sắc vóc đến giọng hát.
 
Trong khi đó, diễn viên Huỳnh Đông cùng Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi song ca liên khúc Mai lỡ mình xa nhau và Sầu tím thiệp hồng. Trong ca khúc, Yến Nhi vào vai cô gái mong manh, yếu đuối, đem lòng yêu chàng trai Huỳnh Đông nhưng anh vì cuộc sống đã chấp nhận một cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Ca sĩ Thanh Phong nhận xét Huỳnh Đông có chất giọng rất đẹp, đồng thời ông hướng dẫn nam diễn viên hạn chế ngân những chữ cuối câu để không bị nuốt chữ. Cả Huỳnh Đông và Hà Thu cùng giành số điểm cao nhất trong đêm thi này.
Nữ diễn viên Thanh Trúc cũng được khen có giọng hát trầm sexy trong khi đó diễn viên Lý Hương vì vừa mới mổ amidan, lại đang sốt nên giọng bị khàn, phải nhận số điểm thấp nhất. Nghệ sĩ Vũ Thanh, người hát cặp với Lý Hương, thậm chí chấp nhận hát sai tông để nương cho Lý Hương nên cũng đành nhận số điểm áp chót. 
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: BTC (TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *