Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 2 của Sao nối ngôi phiên bản nhí, cậu bé Hữu Tấn đã xuất sắc đạt giải nhất tuần với tiết mục Tình cha rung động lòng người.

Ốc Thanh Vân trao giải nhất tuần cho bé Hữu Tấn

 

Với chủ đề Gia đình nhỏ, tập 2 của Sao nối ngôi phiên bản nhí phát sóng tối 31.8 đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc xúc động. Bé Hữu Tấn – con trai ca sĩ Đông Đào, hóa thân thành cậu bé nghèo, lén cha đi phụ quán cơm để kiếm thêm thu nhập trong khi người cha dù bệnh nặng vẫn bươn chải đi làm để nuôi con. 

Sự hi sinh của người cha, tấm lòng hiếu thảo của đứa con đã làm lay động người xem. Đặc biệt, vào cuối tiết mục, Hữu Tấn cất giọng hát bài Tình cha của ca sĩ Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt. Đây là một ca khúc khó với nhiều nốt cao, luyến láy và cần phải nhiều cảm xúc vào thì mới thể hiện được nhưng cậu bé đã xử lý vô cùng mượt mà.
 
 
Ca sĩ Phú Quý vào vai cha của bé Hữu Tấn trong tiết mục Tình cha
 
Giám khảo Ốc Thanh Vân nghẹn ngào cho biết cô dõi theo diễn xuất của Hữu Tấn trong từng chi tiết và cho rằng đây là một tiết mục rất đẹp, đẹp từ cả bối cảnh đến cảm xúc con người. Còn Thanh Bạch thì nhận xét, tiết mục này chính là một tác phẩm được "đo ni đóng giày" cho Hữu Tấn. Cậu bé đã đưa những cái thật nhất của mình vào tiết mục này.
Em vừa thể hiện được sự rụt rè của một cậu bé nhà nghèo, vừa thể hiện được tấm lòng của một người con hiếu thảo luôn trân trọng sự hi sinh của cha mình. Với diễn xuất xúc động, Hữu Tấn xuất sắc đoạt giải nhất tuần với 39,7 điểm.
Nguồn:  Ngát Ngọc Ảnh: DL Duy (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *