Bên bờ hạnh phúc
Ảnh minh họa (Internet)

Viện Trang phục thuộc Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở thành phố New York của Mỹ vừa tổ chức triển lãm các tác phẩm của nhà thiết kế thời trang quá cố người Anh Alexander McQueen.

Khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đa dạng của Alexander McQueen. Ông Andrew Bolton, người phụ trách bảo tàng, nói với phóng viên hãng tin Reuters: "Sau khi Alexander McQueen từ giã cõi đời, chúng tôi muốn có một triển lãm để kỷ niệm những đóng góp của ông ấy trong lĩnh vực thời trang, qua đó giúp công chúng hiểu thêm phần nào về sự khéo léo của nhà thiết kế thời trang tài hoa nhưng bạc mệnh này".

Nhà thiết kế Sarah Burton, người thiết kế chiếc váy cưới cho cô Kate Middleton trong ngày thành hôn với Hoàng tử Anh William, hiện là Giám đốc sáng tạo của nhãn hàng Alexander McQueen. Nói chuyện trong buổi họp báo, cô cho biết: "Khi bước vào các gian hàng triển lãm, tôi nghĩ ngay đến ông với những tình cảm thân thương nhất. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và tràn đầy vinh dự khi được làm việc cho nhãn hàng mang tên ông".

Thanh Sang
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *