Bên bờ hạnh phúc

Bí mật trái tim xoay quanh Ashara (Hina Kha thủ vai), cô tiểu thư con nhà danh giá giàu có nhất vùng, khi đến tuổi thành gia lập thất.

 

Theo sự sắp đặt, Akshara bước vào cuộc sống hôn nhân với chàng trai trẻ Naitik (Karan Mehra thủ vai). Kể từ đây cuộc đời cô xảy ra nhiều biến cố khi phải sống chung với đại gia đình nhà chồng. Phim đang được phát sóng lúc 21h30 trên THVL2.

 

Ashara mang thai đứa con đầu long nhưng tai nạn hy hữu tại căn phòng giữ đồ của ngân hàng đã làm Ashara giữ được thai nhi. Không muốn Ashara đau buồn khi biết mình không thể giữ được con nên Naitik và gia đình chồng cô nén đau buồn và tìm cách  giúp Ashara sớm quên đi nỗi đau, nhanh chóng vượt qua cú sốc tinh thần lần này. Mọi người đều nhất trí sẽ không nhắc đến những vấn đề có liên quan đến việc mang thai và trẻ con khi có mặt Ashara.

 

Nhưng ngược lại, nỗi đau đã khiến Ashara lu mờ lý trí, cô chỉ quan tâm đến bản thân nên đã vô tình gây tổn thương sâu sắc cho Naitik khi cô cho rằng anh không muốn sự có mặt của đứa trẻ vì chưa có sự chuẩn bị làm cha. Bên cạnh đó, sự tác động của người chị họ Bindiya càng làm cho sự hiểu lầm của gia đình chồng đối với Ashara càng nhiều hơn.

 

Tuy nhiên, sau những hiểu lầm, cuối cùng Naitik và Ashara cũng thấu hiểu nhau, tình cảm của Ashara và gia đình chồng càng gắn bó hơn khi cả nhà đã dành cho cô một món quà sinh nhật bất ngờ. Mọi việc đều suông sẻ khi mọi người đang vui mừng chuẩn bị cho đám cưới của Rashmi. Là một gia đình truyền thống nên những trọng trách quan trọng sẽ được giao cho con dâu lớn là Ashara đảm nhận.

 

Nhưng chính vì thế mà những rắc rối cũng bắt đầu nảy sinh khi gia đình chồng Rashmi sống theo phong cách hiện đại và họ cũng muốn tổ chức hôn lễ theo phong cách hiện đại. Không thể giúp hai gia đình hòa hợp quan điểm, Ashara đành chấp nhận sự  hiểu lầm của mẹ chồng để hôn nhân của Rashmi được thuận buồm xuôi gió. Vốn đã luôn ganh tỵ với Ashara, Bindiya lợi dụng mâu thuẫn lần này tác động đến bà Gayatri nhằm chia rẽ tình cảm của Ashara với gia đình chồng.

 

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Ấn Độ “Bí mật của trái tim” sẽ được giới thiệu lúc 21 giờ 30trên kênh THVL2. Khán giả có thể xem trực tiếp hoặc xem lại phim ngay sau phát sóng thông qua ứng dụng xem truyền hình miễn phí theo yêu cầu trên Internet THVL1.

Nguồn: Minh Quyên (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *