Bên bờ hạnh phúc

Đàm Vĩnh Hưng, Minh Vy đã chia sẻ về việc ngồi chung hàng ghế nóng với Quang Lê tại "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 2.

Sáng nay (29/8), buổi họp báo "Tuyệt đỉnh song ca" mùa thứ 2 đã diễn ra với sự góp mặt của dàn HLV mới. Theo đó, với sự thay đổi format, ghế nóng mỗi đội sẽ có sự tham gia của 1 ca sĩ và 1 nhạc sĩ: Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly – Minh Vy, Quang Lê – Hoài An. MC của mùa 2 là ca sĩ Chí Thiện.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện rạng rỡ sau liveshow thành công ở Hà Nội

 

Trong buổi họp báo, nhạc sĩ Minh Vy cũng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh người đồng nghiệp của mình là ca sĩ Quang Lê. Trong khi nhạc sĩ Minh Vy từng viết trên trang cá nhân rằng sẽ không làm việc với Quang Lê nữa, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố "cạch mặt" Quang Lê. Tuy nhiên, mới đây thì Đàm Vĩnh Hưng và Minh Vy đều đã gặp lại, làm việc với Quang Lê ở "Thần tượng Bolero", còn bây giờ là "Tuyệt đỉnh song ca".

Nhạc sĩ Minh Vy ngồi ghế nóng cùng vợ là ca sĩ Cẩm Ly

 

Nói về vấn đề này, nhạc sĩ Minh Vy cho biết, Quang Lê có tính cách không phải ngông cuồng mà là trẻ con. Nhiều khi chưa tiếp xúc nhiều sẽ cảm giác khó chịu với cách nói chuyện của nam ca sĩ. Nhưng khi có thời gian tìm hiểu sẽ thấy đó là tính cách hồn nhiên của Quang Lê. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng hoàn toàn đồng ý và cho rằng, khác với những người bạn gốc Huế của anh, rất tinh tế và điềm đạm, Quang Lê lại có tính cách "phổi bò" nhưng không hề xấu. Đó cũng là lí do, cả 2 nghệ sĩ đều bỏ qua những chuyện cũ và tiếp tục hợp tác cùng Quang Lê ở những công việc sau này.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với bộ trang phục mang hơi hướng quân đội

Vẫn như mọi lần, anh và đồng đội, lần này là nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, luôn chuẩn bị cho phần hình ảnh đồng bộ với nhau

Nhạc sĩ Hoài An xuất hiện một mình vì ca sĩ Quang Lê vắng mặt với lí do sức khỏe

 

Sau vòng casting tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.HCM, các thí sinh sẽ được ghép cặp để xuất hiện trong Vòng lộ diện. Tại vòng này, thí sinh được đứng sau bức màn bí mật, khoe giọng hát thuyết phục các cặp đôi HLV lựa chọn. Khi có 2 sự đồng ý trở lên thì cặp thí sinh được lựa chọn lại HLV. Các vòng thi tiếp theo bao gồm: Vòng đối kháng, Vòng chinh phục, Vòng bán kết và đêm Chung kết xếp hạng. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Ba hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 12/9 tới. 

Nguồn: QUANGMT; ẢNH: HỮU DƯƠNG ( Trí thức trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *