Bên bờ hạnh phúc

Ca sĩ hải ngoại khen sắc vóc và giọng hát của người đẹp 9x khi cô thể hiện tình khúc Bolero.

Tập hai cuộc thi Tình Bolero phát sóng tối 28/8. Hà Thu là một trong tám thí sinh. Á hậu Đại dương 2014 trình bày ca khúc Trả lại thời gian (Thanh Sơn sáng tác).

 

Người đẹp sinh năm 1992 thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng với lối hát chậm rãi, tự sự. Khuôn mặt cô đượm buồn khi hát những ca từ đậm chất trữ tình như: "Người đó ta đây, tình vẫn chia phôi/ Biết cuộc đời mình ra sao". Hà Thu nói cô mê dòng nhạc Bolero từ nhỏ vì bố mẹ thường nghe ở nhà.

 

Giám khảo – ca sĩ Mạnh Đình chia sẻ anh bị vẻ ngoài của Hà Thu chinh phục. "Khi em bước ra sân khấu, chưa nghe em hát nhưng dáng em thôi đã làm 'chết' một số người", anh nhận xét. Mạnh Đình ngạc nhiên khi Hà Thu không chuyên nhưng giọng hát không kém nhiều ca sĩ trong nghề. Anh nhận xét ban đầu thí sinh vận dụng nhiều hơi khi hát nên bị đuối ở khúc sau.

Danh ca Phương Dung khen Hà Thu hát rõ lời, truyền cảm. "Tuy nhiên, em chưa biết ngân. Cái cần nhất của Bolero là luyến láy, ngân nga", chị chia sẻ.

Diễn viên Thanh Trúc cũng là thí sinh nổi bật trong tập hai. Cô thể hiện ca khúc Vết thương cuối cùng (Nguyễn Văn Để sáng tác). Phương Dung khen Thanh Trúc có nét quyến rũ như ca sĩ Jennifer Lopez. Mạnh Đình nhận xét cô sexy từ ngoại hình đến giọng hát khàn.

Nguồn: Tam Kỳ (VnE ) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *