Bên bờ hạnh phúc

Hữu Tấn không chỉ chiếm lấy trái tim người nghe qua chất giọng hát trầm ấm và dày dặn của mình mà em còn đột phá một bản nhạc trữ tình, quê hương một cách ngoạn mục khi đọc rap ở giữa tiết mục.

 

Hữu Tấn (con trai ca sĩ Đông Đào) cũng không kém cạnh những người bạn của mình khi hoá thân thành "Anh ba Khía" miền Tây thật thà và đáng yêu trong bộ bà ba màu xanh lam và chiếc khăn rằn được buộc ngang eo.

“Anh ba Khía” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Vũ đã từng được ca sĩ Đan Trường thể hiện rất xuất sắc trước đây, sau này được rất nhiều ca sĩ khác thể hiện lại.

Sân khấu “Anh ba Khía” của Hữu Tấn mang khán giả đến với khung cảnh của một vùng quê miền Tây sông nước với sự xuất hiện của những chiếc xuồng và những rặng dừa lấp ló.

 

Hữu Tấn không chỉ chiếm lấy trái tim người nghe qua chất giọng hát trầm ấm và dày dặn của mình mà em còn đột phá một bản nhạc trữ tình, quê hương một cách ngoạn mục khi đọc rap ở giữa tiết mục.

Phần đọc rap của em đã khiến các giám khảo rất thích thú. Ở cuối màn trình diễn của Hữu Tấn với sự góp vui của nghệ sĩ Thanh Bạch, Bạch Long và MC Đình Toàn, em đã tái hiện lại tài năng đọc rap "freestyle" của mình một lần nữa đầy tự tin.

 

Phần trình diễn lại cũng đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự hài hước của các giám khảo trong chương trình. Tiết mục đã đạt được 39,5 điểm.

Trong chương trình còn có tiết mục của bé Bào Ngư nhí nhảnh, Ngọc Tâm đằm thắm, Gia Nguyên sâu lắng, Khánh Nhi thân thiện và một Phương Vy cực kỳ đáng yêu. Trong đêm thi tối qua, Khánh Nhi (con nuôi NS Khánh Nam) đã giành chiến thắng với 39,7 điểm.

Tập 2 với chủ đề “Gia đình nhỏ” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 5 ngày 31/8 trên kênh THVL1. Chương trình Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Minh Minh  Ảnh: Bá Ngọc ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *