Bên bờ hạnh phúc

Bi kịch bên dòng Thác Lưu Ly…

Tại Đà Lạt thơ mộng, bên dòng Thác Lưu Ly có một cuộc tình đẹp nhưng sớm đoản mệnh và trở thành ký ức tang thương khiến một cô gái đắm chìm trong thù hận.

Cô gái ấy là Nhã Hân, con gái ruột của ông Quân – vị Tổng Giám đốc ngân hàng TTM. Gia thế giàu có nhưng Nhã Hân đã sớm mồ côi mẹ. Nỗi ám ảnh trong quá khứ khi phải chứng kiến cảnh cha mình đưa người phụ nữ khác về nhà trong lúc mẹ đang oằn oại trên giường bệnh khiến Nhã Hân luôn có cái nhìn ác cảm về bà Lan – mẹ kế của cô. Tuy nhiên cô lại  khá thân thiết với Ngọc Anh – con gái riêng của bà Lan – và xem như chị ruột của mình.

Trái ngang thay, cả Ngọc Anh và Nhã Hân đều dành tình cảm cho một chàng trai tên Trọng Khôi, tuy nhiên Khôi chỉ yêu Nhã Hân. Trong phút ghen hờn, ích kỉ, Ngọc Anh đã gián tiếp đẩy cuộc tình của Nhã Hân và Trọng Khôi vào ngõ cụt. Thác Lưu Ly trở thành chứng nhân cho đoạn kết bi thảm của cuộc tình đoản mệnh và nỗi đau sâu sắc của người con gái mất đi người mình hết mực yêu thương và cả núm ruột vừa tượng hình! Cú sốc đó đã làm thay đổi cuộc đời cô gái trẻ khi chôn vùi hạnh phúc trong thù hận. Nhã Hân biệt tích suốt một thời gian dài…

Những trái tim yêu chất hận thù…

Ngày Nhã Hân trở lại cũng là ngày đính hôn của Ngọc Anh với Gia Bảo – con trai độc nhất của Hưng Gia. Vốn dĩ Nhã Hân đã được hứa hôn với Gia Bảo nhưng vì cô đột ngột mất tích khiến Ngọc Anh trở thành người thay thế. Tuy nhiên cả Gia Bảo lẫn Ngọc Anh đều đã dành cho nhau những tình cảm thật lòng. Bất chấp nỗi đau của Ngọc Anh và sự phản kháng của Gia Bảo, Nhã Hân vẫn giành lại vị trí của mình và trở thành con dâu của Hưng Gia.

Tình yêu dành choTrọng Khôi chưa bao giờ phai nhòa trong trái tim Hân và càng nhớ về anh, cô càng muốn dày vò Ngọc Anh và Gia Bảo để họ phải gánh chịu nỗi đau yêu nhau mà không đến được với nhau.

Nhã Hân cố tình mời Ngọc Anh về trang trại trà của Hưng Gia phụ giúp Gia Bảo. Bề ngoài cô luôn tỏ ra mình bao dung, ko nghĩ đến chuyện quá khứ nhưng thật tâm là muốn dày vò Ngọc Anh trong nỗi đau khi phải chứng kiến người mình yêu bên cạnh một người phụ nữ khác. Nhưng, cũng chính sự suy tính thâm sâu ấy lại đẩy Nhã Hân vào tình thế khó xử khi Ngọc Anh mang thai với Gia Bảo.

Nhã Hân – Gia Bảo – Ngọc Anh bị buộc phải trở thành "người cùng một nhà". Cũng chính trong hoàn cảnh trớ trêu ấy, những tháng ngày sóng gió bắt đầu và dần làm trỗi dậy sự phản kháng mạnh mẽ, thậm chí là thủ đoạn từ con người Ngọc Anh khi cô quyết tâm giành lại tình yêu của cuộc đời mình. Cuộc chiến của hai người phụ nữ không rạch ròi Thiện – Ác mới bắt đầu…

Với câu chuyện đầy kịch tính trên bối cảnh một câu chuyện tình lãng mạn, đạo diễn Trương Dũng khéo léo dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi xót xa cho Ngọc Anh, lúc lại thương cho sự bất hạnh của Nhã Hân… Gửi gắm thông điệp đề cao sự thủy chung trong tình yêu, bộ phim truyện Việt Nam Chỉ Là Ảo Ảnh có sự tham gia của Khương Thịnh, Thùy Trang, Thanh Trúc, Hòa Hiệp, Thân Thúy Hà, Huy Cường… sẽ được phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 24/08/2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *