Bên bờ hạnh phúc

Ngày 15.8, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí diễn ra vòng Chinh phục 3 để tìm ra hai cặp song ca tốt nhất của mỗi đội vào bán kết.

Dương Triệu Vũ giải thích vì yêu cầu của mình mà hai thí sinh đã bị nhận xét là hát pha giọng lộn xộn

 

Nhiều tuần liền gây được ấn tượng, cặp song ca Đức Vĩnh – Quỳnh Anh của đội Thu Trang – Dương Triệu Vũ tiếp tục gửi đến khán giả sở trường của mình là bản mashup Chị ơi và Quê em mùa nước lũ. Thử thách dành cho hai thí sinh nhí trong tiết mục này là phải hát với giọng Bắc – Trung – Nam ở từng đoạn khác nhau của ca khúc. Với bối cảnh lũ lụt ở những miền quê nghèo, hai thí sinh khiến người nghe thắt lòng trước những nỗi đau mà mẹ thiên nhiên gây ra.

Tiết mục nhận được nhiều lời khen có cánh của các giám khảo. Đặc biệt Cẩm Ly nhận xét hai bé thể hiện cảm xúc bài hát rất tốt. Ở những đoạn hát thể hiện sự chia ly với cha mẹ, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh khiến cho người nghe cảm tưởng như mình đang chứng kiến cảnh thiên tai thật sự. Dù bài hát cần nhiều hành động diễn xuất nhưng Đức Vĩnh đã không để cảm xúc chi phối.
 
 
Đức Vĩnh tiếp tục rơi nước mắt khi hát dân ca bên Quỳnh Anh
 
 
 
Tuy nhiên “chị Tư” khuyên hai thí sinh phải xác định hát giọng miền nào vì thấy tiết mục thể hiện các chất giọng lẫn lộn.
Thầy của hai bé là Dương Triệu Vũ nhanh chóng giải thích: “Ý đồ của em lúc ban đầu là cho mỗi cháu hát khác không gian, cùng một nỗi niềm. Nhưng khi lên sân khấu thì khó để mà làm. Cuối cùng, đành cho Vĩnh là người đến từ miền Trung, hát theo giọng miền Trung còn Quỳnh Anh hát giọng miền Nam”. Anh cũng không ngại nhận lỗi với học trò và khẳng định: “Đây là bài toán rất khó. Cô Cẩm Ly đã tìm được sơ suất đó là lỗi của chú chứ không phải tụi con”.
Cẩm Tú – Anh Khôi ''đốn tim'' khán giả bằng liên khúc nhạc thiếu nhi quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả
 
Đức Vĩnh – Quỳnh Anh được hai huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang lựa chọn để đi tiếp. Cặp song ca thứ hai được vào vòng trong là Cẩm Tú – Anh Khôi. Hai thí sinh này mang đến tiết mục rất phù hợp với thiếu nhi là liên khúc: Bắc kim thang, Chiếc thuyền nan, Đội kèn tí hon, Cháu lên ba.
Ở đội của Cẩm Ly – Đại Nghĩa, hai cặp đôi được lựa chọn vào bán kết là Ngọc Nhi – Cát Viên và Minh Thiện – Bích Tuyền. Đoan Trang – Thanh Bạch chọn bốn thí sinh : Huyền Trang – Ngọc Thanh, Hồng Nhung – Minh Nhật.
Nguồn: Hồng Nhi  Ảnh: Triều Sumo (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *