Bên bờ hạnh phúc

Tối 13.8, đêm chung kết Người hát tình ca 2017 diễn ra với 3 thí sinh xuất sắc nhất: Lều Phương Anh, Nguyễn Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang. Một chiếc  xe cấp cứu bất ngờ được gọi sẵn đậu trước cổng trường quay.

Lều Phương Anh ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng quyết không bỏ cuộc

 

Trong tập 12, các thí sinh đã thể hiện một bài đơn ca và một bài song ca cùng các ca sĩ khách mời: Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng và Phương Vy. Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà trở lại ghế giám khảo khách mời bên cạnh hai gương mặt quen thuộc là ca sĩ Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, Lều Phương Anh đã phải chăm sóc con gái bị bệnh trong bệnh viện suốt 48 giờ rồi lao đến ghi hình đêm chung kết nên rất kiệt sức. Ở tháng cuối cùng của thai kỳ, nhiều người tỏ ra ái ngại khi cô phải đứng trên sân khấu nhiều giờ liền trong trang phục cầu kỳ. Thậm chí để đề phòng tình huống xấu nhất, ban tổ chức đã phải gọi xe cấp cứu và hai săn sóc viên chờ sẵn tại trường quay.
Bác sĩ tại bệnh viện phụ sản cho biết: “Sức khỏe của mẹ con Lều Phương Anh vẫn đang ở tình trạng tốt. Thời gian qua việc tham gia tập luyện và biểu diễn trên sân khấu khiến cô mất khá nhiều sức. Lều Phương Anh đã thật sự rất cố gắng mới có thể giữ được thể trạng của cả mẹ lẫn con ở trạng thái tốt như vậy”.
Lều Phương Anh bày tỏ trên sóng truyền hình: “Mình nhận lời tham gia chương trình vì cái duyên, để niềm đam mê ca hát được trọn vẹn. Cứ sau mỗi vòng thi, mình lại tự hỏi phải chăng đến lúc này mình nên dừng lại để nghỉ ngơi. Chính khán giả là những người đã động viên mình tiếp tục cố gắng để được có mặt ở đêm chung kết. Nghĩ lại, mình thấy bản thân cũng hơi liều một chút”. Đặc biệt, cô hé lộ ''một trong những lý do lớn nhất để tôi quyết tâm tham gia Người hát tình ca 2017 chính là để khoe bụng bầu trên sân khấu và truyền hình”.
Xe cấp cứu và ê-kíp hỗ trợ y tế chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất nếu Lều Phương Anh gặp sự cố sức khỏe
Băng ca được mang vào tận trong chờ sẵn
Bà bầu vẫn tươi tắn trong tháng cuối thai kỳ
 
 
 
Khi song ca Niệm khúc cuối cùng ca sĩ Lê Hiếu, Lều Phương Anh bật mí một “sự cố” trong phần trình diễn. Theo kịch bản, nữ ca sĩ sẽ di chuyển trên sân khấu trong phần song ca nhưng cô lại đứng yên một chỗ vì: “Bên ngoài mẹ hát, bên trong con múa”. Nhạc sĩ Đức Huy thắc mắc về việc khi hát, Lều Phương Anh phải dùng nhiều đến cơ bụng liệu có ảnh hưởng đến em bé hay không. Bà bầu lều lĩnh chia sẻ đứa trẻ không chỉ không bị ảnh hưởng gì mà còn có vẻ như rất hứng thú khi thường xuyên đạp lúc mẹ hát như để hưởng ứng theo.
Người đẹp chọn hát ca khúc Nghẹn ngào của nhạc sĩ Lam Phương cho phần thi đơn ca. Trước đó, ban nhạc đã tập với cô bằng một phiên bản khác với đầy đủ nhạc cụ. Tuy nhiên đến sát ngày thi, Lều Phương Anh quyết định thay nhạc cụ còn mỗi tiếng piano như cô đang trò chuyện. Nguyên do chủ yếu vì nữ thí sinh không tự tin hát cùng dàn nhạc lớn khi chưa tập luyện kỹ càng vì trước đó bị phân tâm chuyện con gái bệnh.
Nữ ca sĩ chia sẻ sau hậu trường rằng đã rất buồn cười khi nằm thử trên băng ca, sau khi thi xong cô tích cực lên mạng livestream kêu gọi bình chọn từ người hâm mộ
 
Trong khi đó, Ôn Vĩnh Quang cùng Phương Vy không nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ các giám khảo trong phần song ca. Các giám khảo nhận xét Dẫu có lỗi lầm không phải là một lựa chọn phù hợp với chất giọng của anh. Nhạc sĩ Đức Huy ví phần hòa giọng của thí sinh này và Phương Vy giống như một cuộc thi đấu solo xem giọng ai khỏe hơn thôi. Ông nhắc nhở Ôn Vĩnh Quang rằng: “Không phải cái áo đẹp nào, ai mặc cũng đẹp, quan trọng là phải hợp”.
Chốt Top 3, Nguyễn Phương Anh hòa giọng cùng Hồ Trung Dũng trong ca khúc Cỏ úa, một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Lam Phương. Phần trình diễn nhận được “mưa” lời khen của ban giám khảo. Sau đó người đẹp diện áo dài màu vàng duyên dáng tiếp tục mang đến khán giả phần thi đơn ca Thương lắm tóc dài ơi. Tiết mục hoàn hảo đến độ nhạc sĩ Đức Huy đã phải thốt lên: “Tôi thấy bạn đã hát rất đẹp”.
Nguyễn Phương Anh quyến rũ khi hát song ca
 
Tổng điểm của thí sinh sẽ là điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn, điểm của khán giả tại hiện trường, điểm của ban bình luận và điểm của các giám khảo. Kết quả sẽ được công bố vào tập 13 khi đêm Gala lên ngày 20.8 trên kênh THVL1.
Ôn Vĩnh Quang lần đầu song ca cùng Phương Vy
 
Nguồn: Hồng Nhi   Ảnh: Thịnh Đỗ (TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *