Bên bờ hạnh phúc

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Làng hài mở hội mùa 2 diễn ra sáng ngày 2-8, nghệ sĩ  Đại Nghĩa cho biết anh bỗng dưng bị 'tai họa từ trên trời rơi xuống' .

 

Đại Nghĩa và Việt Hương làm giám khảo chính cho chương trình Làng hài mở hội – Ảnh: H.LÊ

 

 

Đó là thông tin anh nhận cát sê khủng (nửa tỉ đồng) từ việc tham gia game show. Đại Nghĩa chia sẻ khi thông tin này được đăng trên một trang báo đã khiến cho anh gặp nhiều phiền toái:

“Nhiều người đã vào trang facebook của Đại Nghĩa hỏi han, rồi mạt sát đủ thứ trên đời”.

Đại Nghĩa cho hay cát-sê của nghệ sĩ là điều rất tế nhị, tùy thuộc vào nhiều yếu tố, không phải là chuyện có được trong ngày một ngày hai.

Dù từ chối nói về cat sê của mình nhưng một thực tế không thể phủ nhận Đại Nghĩa đang là một trong những gương mặt đắt sô nhất game show hiện nay. 

 

Anh phủ sóng khắp các kênh truyền hình qua các chương trình Gương mặt thân quen, Người hùng tí hon, Tiếu lâm tứ trụ nhí, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Gia đình song ca, Là vợ phải thế…

Mới nhất, trong Làng hài mở hội mùa 2, Đại Nghĩa thay Trấn Thành để cùng với Việt Hương làm giám khảo chính xuyên sốt chương trình. Ngoài hai giám khảo chính này mỗi đêm thi còn có giám khảo khách mời được thay đổi theo từng tập.

Có sáu đội tham gia Làng hài mở hội mùa 2 là Chuồn chuồn giấy, Son, Tươi, Mộc, Ngẫu hứng và Chuẩn đam mê.

Các kịch bản chương trình đưa vào sản xuất sẽ được kiểm duyệt kỹ ở các khâu để tránh trường hợp lấy từ các tác phẩm khác.

Tập đầu tiên của Làng hài mở hội lên sóng lúc 21h ngày 16-8 trên THVL1.

Nguồn: H.Lê ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *