Bên bờ hạnh phúc

Một lần nữa, cặp thí sinh Mỹ Mỹ – Thủy Tiên của Cẩm Ly – Đại Nghĩa lại khiến cho các huấn luyện viên phải tranh cãi.

 

Thu Trang và Thanh Bạch 'đối chọi' nhau vì học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa

 

Sau lần mâu thuẫn ý kiến với Cẩm Ly trong Tuyệt đỉnh song ca nhí tập tuần trước, thì đến tập mang chủ đề Bolero và Tình ca phát sóng ngày 1.8, Thu Trang lại tiếp tục bất đồng quan điểm với huấn luyện viên Thanh Bạch vì cặp thí sinh nhí Mỹ Mỹ – Thủy Tiên. 

Sau phần khởi động tập 11 với bài song ca của quán quân Thử tài siêu nhí Quách Phú Thành và MC Bảo Ngọc, Mỹ Mỹ – Thủy Tiên mở đầu phần thi với ca khúc Lối về xóm nhỏ. Đây được xem là một thử nghiệm nữa mà Cẩm Ly – Đại Nghĩa dành cho hai học trò nhỏ của mình khi giao các bé trình diễn dòng nhạc trái ngược với sở trường rock. Thế nhưng, hai giọng ca nhí đã thổi một hơi thở mới mẻ cho bài hát cũ và gợi cảm hứng “nhảy múa” cho dàn huấn luyện viên.
 
 
Mỹ Mỹ – Thủy Tiên thổi một tinh thần tươi vui vào ca khúc Lối về xóm nhỏ
 
 
Kết quả là sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí đã biến thành một vũ hội ngày mùa rộn ràng và tưng bừng khi Cẩm Ly – Đại Nghĩa nhiệt tình nhảy Cha cha cha phong cách đồng quê, còn Đoan Trang và Dương Triệu Vũ thi nhau gánh lúa, nghệ sĩ Thanh Bạch và Thu Trang cũng hào hứng nhảy múa phụ họa cho thí sinh.
Trong phần nhận xét, vợ của Tiến Luật bày tỏ sự chưa hài lòng với tiết mục: “Vì hát không đúng sở trường, nên cô thấy Thủy Tiên còn có chút gì đó chưa tự tin lắm. Khi hát rock con rất nội lực, lửa bùng cháy, hôm nay thì lửa đâu mất tiêu rồi”. Dù không phải thí sinh của đội mình, nhưng nghệ sĩ Thanh Bạch lại bất ngờ nói đỡ cho Thủy Tiên: “Xin đính chính lại liền, đây là ý đồ của huấn luyện viên. Theo nguyên tắc cân đối âm dương, một cô hướng ngoại, một cô hướng nội, vậy mới cân bằng, vậy mới hay đó…”.
Thu Trang nhấn mạnh: “Em chỉ nhắc bé là mình nên tự tin chút xíu nữa thì tiết mục của mình sẽ hoàn hảo hơn. Cô bắt gặp đâu đó ánh mắt con không tự tin lắm. Con nhảy cũng không tự tin”. Vẫn không đồng ý với suy nghĩ của nữ diễn viên hài, nghệ sĩ Thanh Bạch giải thích: “Hai cái mic có hai độ lớn không giống nhau. Độ hút âm thanh bên Mỹ Mỹ mạnh hơn Thủy Tiên. Chính điều đó làm cho bé bị rớt một chút sự tự tin”. Thu Trang lại nói lên ý kiến: “Anh Bạch ơi, đây là con bên này hay con bên kia. Bên này người ta chưa phản ánh gì hết”. Trước tình huống tranh cãi này, ca sĩ Dương Triệu Vũ phải “gỡ rối” cho cả hai bằng câu nói vui và khiến trường quay rộn tiếng cười. Anh cũng cho rằng hai bé làm tốt và “mang một chút nổi loạn vào trong bài hát khuôn khổ”.
Thanh Bạch khen ngợi học trò Cẩm Ly – Đại Nghĩa: “Tụi con tạo một không khí hiện đại cho bài nhạc, một cảm giác mới cho tiết mục này”
 
Trong khi đó, cô giáo Cẩm Ly rất hài lòng với phần thể hiện của hai học trò. Cô dành nhiều lời có cánh và không quên bênh hai cô bé: “Dù hát bài không phải sở trường, nhưng tụi con làm rất tốt. Cô thích tinh thần tụi con làm trong bài này, nó tươi, nó là màu sắc đúng độ tuổi chứ không như những đàn cha, chú từng hát. Đêm nay không loại, nên áp lực tâm lý không nhiều. Mỹ Mỹ con quá tươi, quá lạc quan nên cô Thu Trang mới cảm thấy Tiên không thoải mái, nhưng con vẫn duyên dáng trong bài hát này”.
Cũng trong đêm thi này, cặp thí sinh Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, Khánh Huế – Mỹ Hoa của đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang và hai cặp thí sinh còn lại đến từ đội của Đoan Trang – Thanh Bạch: Hồng Nhung – Minh Nhật, Hoàng Yến – Lam Khuê đã đem đến các tiết mục dễ thương, sáng tạo.
Nguồn: Đông Hoa  ẢNH: BTC ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *