Bên bờ hạnh phúc

Trên sân khấu của Tuyệt đỉnh song ca nhí, nữ diễn viên hài Thu Trang và giọng ca Cẩm Ly đã có những ý kiến trái ngược về màn trình diễn của các thí sinh.

 

Thu Trang khẳng định trang phục của Mỹ Mỹ – Thủy Tiên không như hình tượng nhân vật, trong khi Cẩm Ly thì nói nên 'du di' cho các bé

 

Trong 10 Tuyệt đỉnh song ca nhí phát sóng tối 25.7, bộ đôi Mỹ Mỹ – Thủy Tiên của đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa đã để lại ấn tượng mạnh với bản mashup Phố Thị – Giấc mơ của tôi.

Từng đem lại nhiều cảm xúc ở vòng lộ diện bằng chất giọng nội lực và thế mạnh nhạc rock, vì thế, hai ca khúc thiên hướng nhẹ nhàng cảm xúc mà Cẩm Ly lựa chọn ở vòng này là một thách thức không nhỏ dành cho cặp song ca. Tuy vậy, với bản lĩnh sân khấu, sự học hỏi miệt mài, hai học trò của "chị Tư" đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng giọng hát cảm xúc và phần dàn dựng đẹp mắt.
 
Cặp thí sinh Mỹ Mỹ – Thủy Tiên của đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa cũng đã có một đêm thi “lột xác”
 
 
 
Nhận xét về tiết mục này, Thu Trang dành lời nhiều lời khen ngợi cho phần nghe nhưng có những góp ý với phần nhìn. Cô cho rằng trang phục diễn của hai bé không phù hợp với tiết mục. Sao phim Nắng bộc lộ ý kiến quần áo của Mỹ Mỹ – Thủy Tiên còn quá chỉn chu nếu so với dạng nhân vật trẻ em cơ nhỡ ngoài đường phố mà hai bé muốn thể hiện cùng bài hát. Ngay sau đó, MC Nguyên Khang lém lỉnh phát biểu “Dạ cảm ơn, thánh soi Thu Trang”, và làm mọi người ở trường quay phải vỗ tay bật cười lớn.
Nghe Thu Trang nhận xét về trang phục của học trò, Cẩm Ly giải thích: “Nếu mà là phim ảnh hoặc là kịch đi xuyên suốt trong một cốt truyện thì trang phục là bắt buộc. Còn đây là sân khấu ca nhạc, có thể nhẹ nhàng, du di. Dẫu sao cũng tội tụi con, các bạn đều mặc lộng lẫy quá mà không lẽ cho tụi con mặc rách rưới. Cũng tội cho cháu nó”.
Dù chung đội với Thu Trang, Dương Triệu Vũ lại ủng hộ quan điểm của Cẩm Ly
 
Đồng đội của Thu Trang là Dương Triệu Vũ cũng đồng tình với ý kiến của Cẩm Ly: “Đó là lý do tại sao chị em mình làm ca sĩ đó chị”. Câu nói của anh lần nữa khiến khán giả được một trận cười sảng khoái.
Sau khi lên tiếng bênh học trò, Cẩm Ly cũng chia sẻ những khó khăn khi tập luyện cho các bé hai bài hát hoàn toàn không đúng sở trường. Thế nhưng, cuối cùng, với sự cộng hưởng từ lòng tận tâm của “cô giáo khó tính” và sự cố gắng miệt mài, Mỹ Mỹ – Thủy Tiên đã chinh phục được khán giả Tuyệt đỉnh song ca nhí.
Ngoài hai học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa, các thí sinh còn lại của chương trình cũng đã cống hiến hết mình trên sân khấu. 
Kết quả những đôi song ca nhận vé đi tiếp: đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang gồm: Anh Khôi – Cẩm Tú, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh, Khánh Huế – Mỹ Hoa; đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa: Cát Viên – Ngọc Nhi, Mỹ Mỹ – Thủy Tiên, Bích Tuyền – Minh Thiện và đội Đoan Trang – Thanh Bạch gồm: Hồng Nhung – Minh Nhật, Huyền Trang – Ngọc Thanh.
Nguồn: Thanh Đào Ảnh: Triều Sumo (TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *