Bên bờ hạnh phúc

Mũm mĩm, đáng yêu và lanh lợi khi sẵn sàng “đáp trả” với giám khảo nên cô bé Khả Hân được mệnh danh “Nữ hoàng ứng xử”.

Khả Hân là thí sinh nhỏ tuổi nhất ở cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ nhí. Cô bé 5 tuổi thuộc đội của huấn luyện viên Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ. Ở tập đầu tiên, vẻ đáng yêu và thông minh của Khả Hân đã thuyết phục 4 cặp HLV, tất cả đều bấm nút chọn.

Song, cô bé lại từ chối tất cả. Khi vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền thuyết phục nên về đội của mình có truyện cổ tích, cô bé trả lời “con chưa biết đọc”. Vợ chồng Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm hứa cho kẹo nếu về đội mình thì thí sinh nhí đáp “ăn kẹo sâu răng”.

Khả Hân có sở trường múa, sử dụng đạo cụ thành thạo như nhiều thí sinh lớn tuổi. Ảnh: Jet.

 

Mẹ Khả Hân tiết lộ từ nhỏ con gái của chị đã rất nghịch ngợm, hiếu động và phá phách như một cậu con trai. “Có lần, con bé tập chạy xe đạp, vì tính hiếu động mà từ trong nhà phi thẳng ra sân. Lần đó bé phải bó bột cả tháng”, chị Thanh Trúc nói.

Vì thế, khi bé lên 3 tuổi, chị Trúc quyết định cho con học múa để lấy lại vẻ nữ tính. Khi mẹ dẫn Khả Hân vào học thử vài bộ môn múa thì cô bé thích ngay môn belly dance. Từ đó, “Nữ hoàng ứng xử” ngày càng điệu đà, nhưng tính tình nghịch ngợm thì vẫn không thể bỏ được. 

Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Khả Hân thuộc thoại rành rọt, sử dụng những đạo cụ múa thành thạo. Không chỉ vậy, cô bé còn đối đáp lanh lợi, đáng yêu sau mỗi tiết mục. 

Màn đối đáp của cô bé khiến bộ ba giám khảo "bật dậy" khỏi ghế nóng. Ảnh: Jet.

 

 

Sau khi hóa thành chú mèo máy Doraemon sở hữu bửu bối thần kỳ chiếc vòng hoán đổi giúp Shizuka và Jaiko trao đổi vai cho nhau, Khả Hân diễn “loạn” hết kịch bản của HLV Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ nhưng lại khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Giám khảo Đình Toàn nhận xét: “Khả Hân dù mới 5 tuổi nhưng rất là nhạy, chú nể con quá”. Giám khảo Đại Nghĩa đánh giá: “Dù kịch bản vô cùng đơn giản nhưng qua màn biểu diễn của con lại tạo được ấn tượng tốt. Con rất có duyên sân khấu và ứng xử thông minh”.

Ốc Thanh Vân chia sẻ với thí sinh nhí: “Cô không biết mình ngồi ở đây làm giám khảo luôn, chú Đình Toàn thì cười chảy cả nước mắt”. Cô bé 5 tuổi liền thắc mắc: “Làm như là khóc vậy, cười sao lại chảy nước mắt?”. 

Trước màn đối đáp thông minh, lanh lợi của con gái, chị Thanh Trúc cho biết chị vui nhưng cũng rất lo sợ. “Mỗi lần bé trả lời, tôi đều hồi hộp vì sợ con còn nhỏ, chưa kiểm soát hoặc không hiểu được mình đang nói gì”, chị nói.

Khả Hân sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Ảnh: Jet.

 

 

Trong tiết mục Lễ hội Rio, Khả Hân vào vai chú chim trong trò chơi nổi tiếng Angry birds chiến đấu với chú heo xanh xấu xí để phá thành giành lại những quả trứng bị đánh cắp. Ốc Thanh Vân đánh giá: “Con hóa nhân vật này cô thấy con đáng yêu hơn trong game nhiều”.

Chị còn hỏi Khả Hân móc dây bay lên có sợ không, cô bé trả lời hồn nhiên: “Cô yên tâm, nghệ sĩ thì cái gì cũng phải làm được”. Đình Toàn bật dậy khỏi ghế nóng còn Đại Nghĩa bày tỏ ngạc nhiên, hỏi HLV có dạy cho bé không. Khả Hân đối đáp: “Con tự nói chứ HLV có biết mấy ‘thần’ hỏi con cái gì đâu mà dạy”.

Trong tập 12 với chủ đề Trường em, “Nữ hoàng ứng xử” sẽ phụ diễn cho thí sinh Gia Linh trong tiết mục Lớp học phép thuật, được phát sóng tối 26/7 trên THVL 1.

Nguồn: Kim Chi ( Zing.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *