Bên bờ hạnh phúc

Đây là lần đầu tiên Khắc Minh chấp nhận thử sức với dòng nhạc khác hoàn toàn với sở trường, dòng nhạc mang âm hưởng dân ca.

Tập 9 của chương trình “Người hát tình ca 2017” là đêm nhạc với chủ đề “Dân ca – Bolero” lên sóng THVL1 lúc 21h ngày Chủ nhật 23/7. Phương Thanh là giám khảo khách mời trên ghế nóng bên cạnh hai vị trí quen thuộc của danh ca Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy.

Các thí sinh tranh tài trong vòng này gồm có: Lều Phương Anh, Nguyễn Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang, Thái Sơn, Lệ Ngọc và Khắc Minh. Mỗi thí sinh trong đêm nhạc chủ đề này sẽ hát một ca khúc đơn và một ca khúc song ca. Kết thúc đêm diễn, Khắc Minh có số điểm thấp nhất từ ban giám khảo, hội đồng bình luận báo chí và khán giả tại hiện trường phải chia tay với chương trình.

Đây là lần đầu tiên Khắc Minh chấp nhận thử sức với dòng nhạc khác hoàn toàn với sở trường, dòng nhạc mang âm hưởng dân ca. Ca sĩ Phương Thanh dành nhiều lời khen cho giọng hát trầm ấm, trữ tình của Khắc Minh do đã từng nghe anh hát trước đó.

Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng không chỉ bởi Khắc Minh không có sở trường về dân ca mà còn vì nam ca sĩ không có nhiều thời gian tiếp xúc với dòng nhạc này nên đã có cách xử lý chưa đúng chất. Nhạc sĩ chia sẻ: “Bạn đã cố gắng để đặt bản thân vào cảm xúc của bài hát. Nhưng bạn ‘tây’ quá thì đành chịu thôi”.

Phần trình diễn “Sầu lẻ bóng” của Nguyễn Phương Anh, nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Nguyễn Phương Anh không có sở trường trong dòng nhạc Bolero. Từ bài song ca đến bài đơn ca, nữ ca sĩ chỉ dừng lại ở mức cố gắng để hoàn thành chứ chưa bật lên được cái hồn của bài hát. Tuy nhiên, anh dành sự ưu ái cho Nguyễn Phương Anh hơn Ôn Vĩnh Quang. Đây cũng là tuần lễ Nguyễn Phương Anh có số điểm thấp, chỉ nhỉnh hơn Khắc Minh để có thể ở lại với cuộc thi.

“Người hát tình ca 2017” sẽ tiếp tục lên sóng THVL1 vào 21h chủ nhật ngày 30/7. Chương trình được sản xuất bởi M&T Pictures và Đài truyền hình Vĩnh Long.

 

Nguồn: Minh Minh Photo: Thịnh Đỗ (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *