Bên bờ hạnh phúc

Trong Tiếu lâm tứ trụ nhí phát tối 19.7, màn bay trên không của cô bé 5 tuổi Khả Hân khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Khi được hỏi có sợ không, cô bé đã trả lời một câu khiến các giám khảo 'té ghế'.

Tiết mục đu dây của cô bé 5 tuổi khiến Đình Toàn kinh ngạc

 

Trong tập này, cô bé Khả Hân hóa thân thành chú chim trong trò chơi nổi tiếng Angry birds, phải phá thành để giành lại những cái trứng bị đánh cắp trong tiết mục mang tên Lễ hội Rio. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cô bé rất gan dạ. Khi được móc dây treo bay trên không để phá thành, Khả Hân không hề sợ dù chỉ mới tập luyện trước đó một ngày.

Chị Thanh Trúc, mẹ Khả Hân, chia sẻ: “Khi đang tập kịch bản, bé tự yêu cầu với HLV là được cho bay vì bé nhìn mấy anh chị trước đó bay thì rất thích. Tuy mình cũng rất hồi hộp nhưng bé thích quá nên gia đình và HLV cũng chiều bé”.
Chứng kiến màn ''bay'' trên không của cô bé 5 tuổi, các giám khảo vô cùng kinh ngạc. Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét: "Tiết mục rất sống động và dễ thương, nhìn con hóa vai nhân vật này cô thấy con đáng yêu hơn trong game nhiều". Giám khảo Đình Toàn chia sẻ: “Khả Hân rất gan dạ, dù chỉ mới 5 tuổi mà dám móc dây bay và còn đeo cánh, múa samba rất đẹp”. 
Câu trả lời của Khả Hân khiến ai cũng kinh ngạc
 
 
 
Điều thú vị là khi được giám khảo Ốc Thanh Vân hỏi bay trên không có sợ không, Khả Hân hồn nhiên đáp: “Cô yên tâm, nghệ sĩ thì cái gì cũng phải làm được”. Câu trả lời của cô bé 5 tuổi khiến các giám khảo phải… bật khỏi ghế vì quá kinh ngạc. Giám khảo Đại nghĩa còn hỏi thêm rằng có ai dạy con nói điều này không, lập tức Khả Hân đáp: "Con tự nói chứ HLV có biết mấy "thần" hỏi con cái gì đâu mà dạy”.
Diễn viên Hứa Minh Đạt, HLV của Khả Hân tiết lộ: "Cô bé này rất lanh lợi. Ví dụ như khi bé tập tốt, mình chạy đến ôm bé thì bé bảo ''nam nữ thọ thọ bất tương thân'' khiến ai cũng cười không ngớt". Với tiết mục Lễ hội Rio, Khả Hân đã giành được 38,8 điểm và đoạt giải nhất trong đêm thi này.
Nguồn: Ngát Ngọc Ảnh: BTC (TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *