Bên bờ hạnh phúc

Sau khi bị tố bê nguyên xi ca khúc của Thành Lộc diễn trong đêm thi trước của Sao nối ngôiGia Bảo quyết định tái hiện lại vai diễn để đời của ông nội Bảo Quốc trong đêm thi sắp tới.

Trong tập 9 của Sao nối ngôi sẽ lên sóng vào tối 20.7 trên THVL 1, bốn hậu duệ Lê Nguyễn Trường Giang, Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Trịnh Tuấn Vỹ sẽ biểu diễn những tiết mục thi thể hiện lòng yêu nghề, niềm đam mê theo đuổi nghệ thuật qua chủ đề Giữ ngọn lửa nghề.

Gia Bảo tái hiện lại vai Nhan Tấn vốn gắn liền với ông nội Bảo Quốc trong vở 'Nỏ thần'

 

Trong đêm thi này, thí sinh có điểm số tổng thấp nhất trong hai đêm thi thứ 8 và 9 sẽ tạm chia tay với chương trình, bước vào vòng "lội ngược dòng" cùng Châu Ngọc Tiên, Mai Xuân Thy. Vấp phải những lùm xùm khi dùng lời thoại và nhạc của vở Tía ơi, má dìa (Sân khấu Idecaf) để diễn trong tập 7 vừa qua mà chưa được NSƯT Thành Lộc và đơn vị sở hữu bản quyền cho phép, Gia Bảo gặp khá nhiều áp lực trong đêm thi sắp tới.
Tuy nhiên, để thể hiện quyết tâm giữ lửa nghề của gia tộc, nam diễn viên đã quyết định tái hiện lại vở Nỏ thần (tác giả Lê Duy Hạnh, đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh) từng được sân khấu kịch Phú Nhuận dàn dựng và mang về chiếc huy chương vàng Liên hoan Sân khấu toàn quốc 2009.
Trong vở kịch này, quán quân của chương trình Làng hài mở hội – Huỳnh Tiến Khoa sẽ vào vai An Dương Vương còn Gia Bảo chọn thể hiện vai phản diện Nhan Tấn, mưu sĩ nhà Triệu được cử sang Âu Lạc làm gian tế. Đây cũng là vai diễn gắn với tên tuổi của NSƯT Bảo Quốc, ông nội của Gia Bảo. Từng cái cười gằn hiểm độc, từng ánh mắt quỷ quyệt, bạo tàn, lúc chau mày, khi nhếch mép đã được NSƯT Bảo Quốc hóa thân hết sức tinh tế.
NSƯT Bảo Quốc (bìa trái) trong vở Nỏ thần ( Ảnh: Tam Bình )
Sau sự cố với NSƯT Thành Lộc, Gia Bảo cho biết anh đã rút ra nhiều bài học đắt giá cho mình và thận trọng hơn trong việc dựng lại những vở kịch nổi tiếng. Ông nội Bảo Quốc cũng gọi điện về dặn dò tỉ mỉ và động viên anh khi tham gia chương trình này.
Nguồn: Ngát Ngọc ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *