Bên bờ hạnh phúc

Nữ ca sĩ họ Lều chinh phục được các giám khảo bằng giọng hát trầm khàn, truyền cảm. Chính Lều Phương Anh cũng không kìm được tiếng nấc nghẹn ngào ở cuối bài.

Á Hậu Quốc Tế 2015 – Thúy Vân là giám khảo khách mời cùng danh ca Ý Lan và nhạc sỹ Đức Huy 

 

Tối 16/7, tập 8 của “Người hát tình ca 2017” lên sóng THVL1. Đây là đêm “Toả sáng” với phần thi của 7 thí sinh: Lều Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang, Thái Sơn, Nguyễn Phương Anh, Lệ Ngọc, Khắc Minh và Thy Nhung. Á Hậu Quốc Tế 2015 – Thúy Vân là giám khảo khách mời trong tập 8 – vòng tỏa sáng cạnh danh ca Ý Lan và sự trở lại của nhạc sỹ Đức Huy sau sự vắng mặt trong tập 7.

 

Lều Phương Anh cũng không kìm được tiếng nấc nghẹn ngào khi hát "Tình khúc chiều mưa"

 

Mỗi thí sinh phải thể hiện một bản tình ca với phong cách của riêng mình. Kết thúc đêm diễn, Thy Nhung có số điếm thấp nhất phải dừng chân. Trong phần công bố kết quả, thí sinh Thái Sơn vắng mặt vì lý do gia đình. Nguyễn Phương Anh là thí sinh xuất sắc nhận được giải thưởng tuần trị giá 10.000.000 đồng với số điểm cao nhất từ giám khảo, hội đồng bình luận và khán giả tại trường quay. Ca sĩ họ Lều chinh phục được các giám khảo bằng giọng hát trầm khàn, truyền cảm. Chính Lều Phương Anh cũng không kìm được tiếng nấc nghẹn ngào ở cuối bài. Nữ ca sĩ đã phải ngừng lại vài giây để ổn định cảm xúc trước khi có thể tiếp tục và kết thúc phần trình diễn với hai dòng nước mắt lăn dài trên má. Danh ca Ý Lan trên hàng ghế giám khảo cũng ngậm ngùi, bần thần theo cảm xúc đó. Nữ danh ca chia sẻ, “Tình khúc chiều mưa” là một sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 được cô thể hiện rất nhiều lần, và đã nhiều lần xúc động bởi những ca từ đó. Nhưng lần xúc động này hoàn toàn vì hình ảnh một phụ-nữ-sắp-làm-mẹ mà vẫn cố gắng hát vì niềm đam mê phục vụ khán giả.

Nguyễn Phương Anh khiến Á Hậu Thúy Vân rưng rưng nước mắt dù tiết mục “Kiếp đam mê” 

 

 

Nguyễn Phương Anh khiến Á Hậu Thúy Vân rưng rưng nước mắt dù tiết mục “Kiếp đam mê” đã kết thúc. Á hậu Quốc Tế 2015 nhận xét: “ Chị Phương Anh làm cho Vân cảm thấy trọn vẹn và đong đầy cảm xúc. Đến giây phút này không còn là ban giám khảo hay là thí sinh nữa, mà đây chỉ là một khán giả gửi lời cảm ơn đến chị vì đã trình bày ca khúc này xuất sắc đến vậy”. Nguyễn Phương Anh bất ngờ và xúc động trước những nhận xét từ giám khảo và hội đồng bình luận. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên cô thể hiện ca khúc này, và hạnh phúc khi có thể chạm được đến trái tim của người nghe, đặc biệt là các vị giám khảo.

 

Thí sinh Khắc Minh

 

Nguồn: Minh Anh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *