Bên bờ hạnh phúc

Trong tập 8 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 15.7, Minh Hằng trở thành ca sĩ chính nhưng bạn bè thân thiết của cô như Chí Thiện, Ngô Kiến Huy… lại nhiều lần nhận nhầm giọng hát của cô khiến nữ ca sĩ 'nổi đóa'.

Minh Hằng nổi giận khi bạn thân như Ngô Kiến Huy, Chí Thiện… đoán sai giọng hát của cô

 

Trong tập này, "ghế nóng" gồm những người bạn đồng nghiệp khá thân thiết của Minh Hằng như ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Theo dự kiến ban đầu, vị trí này còn có thêm sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, vì lịch riêng bị thay đổi bất ngờ nên hai người đẹp không thể tham gia ghi hình.

Trong chương trình, Minh Hằng đã hát lại những bài hit đình đám một thời, gợi nhớ thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của cô như Người vô hình, Yêu lầm anh, Chia tay không lý do và Giờ em đã biết. Tuy nhiên, ngay vòng thi đầu tiên với ca khúc Người vô hình, toàn bộ giám khảo trên "ghế nóng" đều đoán sai vị trí của cô. 
MC Trường Giang thoải mái nắm tay, tình tứ cùng Minh Hằng vì cả hai cũng khá thân thiết ngoài đời
Trong khi đó, Hiếu Hiền – Ngô Kiến Huy – Chí Thiện nhiều lần đoán sai giọng hát của bạn thân
 
Bước ra từ ô cửa số 6 trong khi những đồng nghiệp thân thiết của mình dự đoán ô cửa số 3, số 5, Minh Hằng đập bàn giận dỗi khiến Chí Thiện, Ngô Kiến Huy… vô cùng bối rối vì sai lầm của mình. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, với bài hát thử thách Yêu lầm anh, lại một lần nữa, bộ ba Ngô Kiến Huy – Hiếu Hiền – Chí Thiện tiếp tục nhận nhầm bạn thân.
Mặc cho Ngô Kiến Huy cố gắng giải thích nguyên nhân đoán sai giọng hát của Minh Hằng, MC Trường Giang trêu rằng có thể vì lâu ngày "chàng Bắp" không đi hát nên quên mất ca sĩ hát thế nào. Chứng kiến việc bạn thân liên tiếp đoán sai giọng của mình, nữ ca sĩ Một vòng trái đất dọa sẽ hủy kết bạn và ngưng hợp tác cùng "bộ ba" trong các dự án phim ảnh, âm nhạc của mình.
Tuy nhiên, rất may là ở vòng cuối cùng, giọng ca của Minh Hằng đã được 76/100 giám khảo nhận ra. Thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì là Bích Huyền nhận phần thưởng chung cuộc trị giá 15 triệu đồng và tấm vé bước vào bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3.
Nguồn: Ngát Ngọc  Ảnh: BTC ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *