Bên bờ hạnh phúc

Là con gái rượu của nghệ sĩ Châu Thanh, ca sĩ Châu Ngọc Tiên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp gợi cảm, duyên dáng và phong cách sexy hát tốt dòng nhạc trẻ trung sôi nổi. Với thế mạnh đó, Châu Ngọc Tiên nhẹ bước vào cuộc thi “Sao nối ngôi” để tạo dấu ấn mới cho cuộc thi.

Tại cuộc thi Châu Ngọc Tiên tiếp tục phát huy sở trường hát nhạc trẻ EDM của cô và nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả và những vị giám khảo cũng góp ý chân tình.

Châu Ngọc Tiên hiểu rõ mình không có khiếu hát cải lương, chỉ là tiếp nối truyền thống nghệ sĩ yêu nghệ thuật của cha chứ không thể hát cải lương như cha Châu Thanh. Vì vậy, Châu Ngọc Tiên xem cuộc thi như một dấu ấn cho chặng đường đầu tiên bước vào nghề ca hát của mình.

Song song đó Châu Ngọc Tiên cũng ra mắt "Cạnh nỗi đau sau hạnh phúc", CD "Hiếu đạo" mừng Lễ Vu Lan.

Các sản phẩm âm nhạc đều là tâm huyết mà Châu Ngọc Tiên dành nhiều thời gian rèn luyện và thu âm để mang đến một nhạc phẩm chất lượng nhất trong khả năng dành tặng khán giả yêu ủng hộ mình.

Tháng 8 này, Châu Ngọc Tiên sẽ lên đường đi lưu diễn tại Mỹ và trở về sẽ ra mắt tiếp sản phẩm âm nhạc mới.

Trung thành với phong cách trẻ trung, Châu Ngọc Tiên hi vọng luôn noi gương cha Châu Thanh nỗ lực cố gắng không ngừng trong cách hát và phong cách trình diễn để mỗi lần lên sân khấu cô hát hết mình dốc hết toàn lực như thể đó là lần biểu diễn duy nhất vậy.

ới vẻ ngoài cá tính, lạc quan, Châu Ngọc Tiên xây dựng rèn luyện cho mình sự mạnh mẽ luôn tươi cười tự chiêm nghiệm những va vấp, tự đứng lên sau mỗi thử thách.

Châu Ngọc Tiên cho rằng, con người sống để yêu thương , thuận theo tự nhiên là một loại phúc, những khó khăn xảy đến với cuộc sống xem như thử thách để làm động lực vững vàng hơn. May mắn cho Châu Ngọc Tiên rằng tình yêu âm nhạc luôn cháy bỏng trong tim là động lực thôi thúc cô nàng vượt qua mọi chuyện vui buồn xảy ra tất yếu của cuộc sống để bước lên sân khấu và hát bằng tất cả đam mê.

 

Nguồn: Minh Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *