Bên bờ hạnh phúc

Danh ca khuyên đàn em nên học thái độ khiêm nhường mới thành công trong nghề.  

Tập 8 Sao nối ngôi 2017 với chủ đề Cảm ơn cuộc đời phát sóng tối 13/7. Tuần thi này, Lương Bằng Quang hát Chợt thấy đêm buồn – bản hit của anh. Tiết mục của anh không đầu tư dàn dựng, chỉ có ca sĩ đứng hát, không nhóm múa phụ họa.

Thấy tiết mục không đúng chủ đề, giám khảo Thái Châu hỏi Lương Bằng Quang vì sao chọn bài hát này. Ca sĩ trả lời: "Không có sự liên quan, tôi chỉ muốn đứng trên sân khấu, hát bài tôi thích". Ngay sau đó, Lương Bằng Quang xin lỗi vì tự thấy không đúng khi trả lời giám khảo cộc lốc. Nghe vậy, danh ca góp ý: "Em nói thích thì hát, thích thì làm. Anh nghĩ đó không phải là sự cộc lốc mà là hơi ngạo mạn".

 

Lương Bằng Quang xin lỗi danh ca Thái Châu vì thái độ của anh. 

 

Thái Châu khuyên con trai của nhạc sĩ Lương Bằng Vinh: "Tài năng, vị trí của em trong nghệ thuật còn cách xa so với các tiền bối và cha của em. Em khiêm nhường chừng nào, thành công sẽ đến với em chừng ấy". 

Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: "Lương Bằng Quang cũng là người thầy, đào tạo rất nhiều người. Em nên là tấm gương cho học trò mình". 

Về tiết mục, các giám khảo cho rằng bài hát có giai điệu hay nhưng thí sinh thể hiện ca từ quá nhanh khiến họ không nghe rõ. Giọng hát Lương Bằng Quang không giữ được phong độ như những đêm thi trước. Tiết mục quá đơn giản, không có sự dàn dựng, chăm chút về phần trình diễn.

Với tiết mục bị chê lạc đề, Lương Bằng Quang nhận số điểm là 46,9, xếp thứ tư trong đêm thi có bốn thí sinh.

Nguồn: Tâm Giao (VnE )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *